Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison đối diện án phạt vì ăn mừng quá khích

Thứ Hai 02/05/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động ném bom khói lên khán đài sau bàn thắng vào lưới Chelsea, tiền đạo Richarlison đang đối mặt với án phạt từ BTC Premier League.

Richarlison ném bom khói lên khán đài

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu chưa đầy 1 phút, Richarlison cướp bóng trong chân Azpilicueta rồi đặt lòng dễ dàng trong tư thế đối mặt Edouard Mendy, qua đó mở tỉ số cho Everton. Đó là bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng quan trọng cho đội bóng vùng Merseyside để thắp lên hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng.

Sau khoảnh khắc ghi bàn, Richarlison phấn khích nhặt 1 quả bom khói được các CĐV Everton ném xuống sân để ăn mừng. Sau đó, anh ném lại lên trên khán đài.

Hành động này khiến Richarlison và Everton có thể đối mặt với rắc rối. Đây là điều các cầu thủ bị cấm trong bóng đá ngày nay.

Richarlison
FA đang xem xét hành động quá khích của Richarlison.

Được biết, FA đã mở cuộc điều tra xem xét kĩ lưỡng hành vi của tiền đạo người Brazil. Trong trường hợp xấu nhất, số 10 của Everton có thể đối mặt với án treo giò 3 trận.

Nếu điều này xảy ra thì chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ với Everton trong chặng đường phía trước. Thầy trò Frank Lampard đang vật lộn đua trụ hạng. Trong trường hợp mất đi tiền đạo chủ lực ở 3/5 trận còn lại, sẽ rất khó cho đội bóng này ở khâu tấn công.

Hiện tại, Everton đã rút ngắn cách biệt với đội xếp thứ 17, Leeds xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard cùng các học trò đá ít hơn 1 trận.

Sao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giảSao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giả
Richarlison đã ném một quả pháo khói về phía khán giả trong màn ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.
Chelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạngChelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạng
Bàn thắng duy nhất của trận đấu Everton vs Chelsea được ghi do công của tiền đạo Richarlison bên phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp The Toffess sống...
Lampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng ChelseaLampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng Chelsea
Lampard hy vọng các CĐV Chelsea sẽ hiểu màn ăn mừng sau chiến thắng của Everton vừa qua bởi 3 điểm thực sự quan trọng với The Toffees lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X