Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt xong thương vụ Richarlison

Thứ Năm 30/06/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang dần đạt được những thủ tục cuối cùng trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Richarlison từ Everton và dự kiến sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong 24 giờ tới.

Cụ thể, Tottenham đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Richarlison từ Everton với mức giá 50 triệu Bảng cộng thêm 10 triệu Bảng phụ phí. Trước đó, Gà Trống đã thống nhất được những điều khoản hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Theo Athletic, Richarlison đang trên đường tới London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Tottenham. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, thương vụ sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

Tottenham chốt xong thương vụ Richarlison 1
Tottenham chốt xong thương vụ Richarlison.

Richarlison đã có 4 mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Everton. Anh đã ghi 53 bàn thắng sau 152 lần ra sân trên mọi đấu trường. Giờ đây, cầu thủ sinh năm 1997 muốn chuyển tới đội bóng lớn hơn để có cơ hội tham dự Champions League.

Hiện tại, Tottenham đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trước Richarlison, Gà Trống đã chiêu mộ thành công Ivan Perisic, Fraser Foster và Yves Bissouma.

Ngoài ra, Tottenham còn đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Lenglet của Barca kèm điều khoản mua đứt. Hiện tại đôi bên đang đàm phán những điều khoản cuối cùng trước khi kí hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X