Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison: Conte chửi tôi suốt 2 tiếng đồng hồ

Chủ Nhật 09/07/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Richarlison đã tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và HLV Antonio Conte.

Chiến lược gia người Italia đã bị Tottenham sa thải sau khi đánh mất phòng thay đồ vào tháng 3 vừa qua, với đỉnh điểm là mâu thuẫn với tiền đạo Richarlison. Mọi chuyện bắt nguồn từ bài phỏng vấn của chân sút người Brazil, khi anh đặt dấu hỏi với HLV Conte thời điểm liên tục phải ngồi dự bị.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, Richarlison thừa nhận: “Tất nhiên, tôi đã mắc sai lầm ngu xuẩn vì thực hiện cuộc phỏng vấn đó, sau khi chúng tôi bị loại khỏi Champions League. Tôi đã xin lỗi HLV Conte và thậm chí nói rằng, tôi sẵn sàng nhận hình phạt từ ông ấy. Tôi đã nỗ lực lấy lại phong độ, nhưng rồi gặp phải một chấn thương khác và dù muốn hay không, tinh thần của tôi cũng bị ảnh hưởng.

Richarlison tiet lo moi quan he voi HLV Conte
Richarlison tiết lộ mối quan hệ với HLV Conte

Conte đã tổ chức một cuộc họp với toàn đội và nói rằng ông ấy đang gặp áp lực lớn. Ông ấy dành 2 tiếng để chửi bới tôi trong cuộc gặp đó, trước mặt tất cả mọi người. Các đồng đội đã khuyên tôi: ‘Richi, đừng làm gì hết, hãy ngồi im và chờ 2 tiếng’ (cười). Tất cả mọi người đều muốn rời khỏi cuộc họp, nhưng chúng tôi vẫn ở đó để giải quyết vấn đề”.

Chia sẻ về việc HLV người Italia bị CLB chấm dứt hợp đồng, Richarlison bày tỏ: “Tôi đã gửi tin nhắn cho ông ấy và nói lời xin lỗi, bởi ông ấy chính là người chiêu mộ tôi, và tôi không thể giúp ích cho ông ấy nhiều như kỳ vọng. Sau đó, tôi cũng gửi lời xin lỗi vì những gì diễn ra”.

Mới đây, Spurs đã bổ nhiệm HLV Ange Postecoglou với bản hợp đồng 4 năm. Chiến lược gia người Australia trước đó dẫn dắt Celtic và ông sẽ có nhiệm vụ đưa Tottenham trở lại Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X