Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison có hành động khiến Liverpool cay mũi

Thứ Năm 08/10/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, Richarlison vẫn biết cách hâm nóng bầu không khí trước trận derby Merseyside.
 

Richarlison tuyên chiến Liverpool

 

Giành chiến thắng 4 trận liên tiếp và nhẹ nhàng đứng ngôi đầu bảng, Everton đang trở thành CLB đáng xem nhất Premier League vào thời điểm này. Ngay sau đợt tập trung ĐT quốc gia, họ sẽ tiếp đón ĐKVĐ Liverpool trên sân nhà Goodison Park vào ngày 17/10 tới.
 
Bởi vậy, Richarlison cùng các đồng đội đã có sự chuẩn bị từ rất sớm. Mới đây, chân sút Brazil đã đăng tải hình ảnh ngạo nghễ của mình – quay lưng vào bảng tỷ số với số áo 7. Phải chăng đó là một thông điệp mang tính chất ‘cà khịa’, khi Liverpool cũng mới nhận 7 bàn thua trước Aston Villa?

Richarlison có hành động khiến Liverpool cay mũi hình ảnh

Bức ảnh được Richarlison đăng tải với hàm ý thách thức Liverpool


Động thái này khiến người hâm mộ Richarlison cảm thấy rất hào hứng. Nhiều bình luận ca ngợi sự ‘dũng cảm’ của sao trẻ được đăng tải: “Quả là một anh hùng, tôi cười rụng đ*t mất”, “Tôi yêu anh chàng này quá, hãy giữ nguyên vị trí trên đỉnh nhé Richy!”
 
Trước đó, Richarlison từng công khai thách thức Van Dijk trước cuộc đối đầu hồi tháng 6 (trận này 2 đội hoà nhau 0-0): “Mọi người nói quá nhiều về anh ta. Vâng, Van Dijk là một trung vệ xuất sắc, nhưng tôi đã từng vượt qua anh ấy rồi.
 
Đó có thể là một trong ba trung vệ hay nhất thế giới thời điểm này khi đã có một mùa giải tuyệt vời, nhưng với cá nhân tôi thì Van Dijk còn thua trình của Thiago Silva, Marquinhos và Sergio Ramos.”

Richarlison dùng James Rodriguez đe dọa cả Ngoại hạng Anh
Tiền đạo của Everton, Richarlison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Rodriguez. Anh cho rằng với cầu thủ người Colombia trong đội hình, đội chủ sân...
Thăng hoa tột đỉnh, Everton vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Tân binh James Rodriguez đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Everton giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League...
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X