Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được đại gia quan tâm, Richarlison vẫn nguyện chung tình với Everton

Thứ Năm 16/04/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Richarlison tuyên bố muốn tiếp tục làm việc với HLV Carlo Ancelotti ở Everton thay vì rời Goodison Park.

Richarlison nguyện gắn bó lâu dài với Everton


Tiền đạo Richarlison tới Everton từ Watford với giá 50 triệu bảng ở Hè 2018. Không mất nhiều thời gian, ngôi sao người Brazil đã trở thành một trong những trụ cột của đội bóng thành phố Cảng. Tính ra Richarlison đã có 26 bàn và 11 kiến tạo sau 69 trận cho đội chủ sân Goodison Park (12 bàn từ đầu mùa 2019/20).
Tiền đạo Richarlison lên tiếng về tương lai hình ảnh

Richarlison được nhiều đội bóng quan tâm


Thực ra, từ hồi còn khoác áo Watford, Richarlison đã nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hiện tại, giá trị của tiền đạo này vào khoảng 70 triệu bảng.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Richarlison đã lên tiếng: "Tôi không biết có đội bóng nào đang thực sự quan tâm đến mình hay không, nhưng ở thời điểm hiện tại phải nói thật là tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Everton và không có lý do để rời Goodison Park. Tôi muốn gắn bó với Everton lâu nhất có thể, tôi sẵn sàng đàm phán ký thêm những hợp đồng mới".

"Tôi rất vui khi được làm việc với Carlo Ancelotti, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy đã đưa cho tôi rất nhiều những lời khuyên và cần tôi trong kế hoạch của mình. Chắc chắn tôi muốn cùng Ancelotti đưa Everton đến những thành công mới".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X