Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison chế nhạo Liverpool

Thứ Hai 23/05/2022 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Mặc dù để thủng lưới sớm trước Wolves tại Anfield, nhưng Liverpool đã chơi nỗ lực và ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, chiến thắng trước “Bầy sói” không thể giúp đội bóng thành phố Cảng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu cùng giờ, Man City đã ngược dòng khó tin trước Aston Villa. Đội chủ sân Etihad để đối thủ dẫn trước 2-0 sau 69 phút thi đấu, nhưng từ phút 76 đến phút 81, họ ghi liền 3 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-2.
Richarlison chế nhạo Liverpool sau khi The Kop không thể vô địch Premier League
Richarlison chế nhạo Liverpool sau khi The Kop không thể vô địch Premier League

Richarlison chế nhạo Liverpool sau khi The Kop không thể vô địch Premier League


Với những kết quả kể trên, Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Man xanh có 1 điểm nhiều hơn Liverpool, đội xếp thứ 2. Như vậy là cơ hội ăn 4 của Liverpool đã chính thức tan thành mây khói. Bây giờ có đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League họ cũng chỉ có 3 danh hiệu.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao người Brazil đã lên mạng xã hội và đăng một bức ảnh gif nổi tiếng về Thierry Henry đang nhếch mép cười. Cầu thủ sinh năm 1997 hả hê khi The Kop không thể lên ngôi.

Everton thua 1-5 trước Arsenal tại Emirates ở vòng 38, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi họ đã trụ hạng thành công khi đánh bại Crystal Palace 3-2. Richarlison đã không ra sân trước Arsenal. Hiện tương lai của cầu thủ này được quan tâm rất nhiều.

Richarlison được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Arsenal và MU. Tuy nhiên, Everton ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại Goodison Park.
Bắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốnBắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốn
Thánh địa Anfield hôm nay sẽ tưng bừng trong bữa tiệc ăn mừng chức vô địch, hay sụt sùi giọt nước mắt của sự nuối tiếc, lại phụ thuộc hoàn toàn vào một trận...
Pep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHAPep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA
HLV Pep Guardiola đã mời các CĐV Man United cùng chung vui nếu như Man City vô địch Premier League và ngăn cản Liverpool tạo ra cú ăn 4 lịch sử.
Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven GerrardNhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven Gerrard
Cái kết đẹp cho một mùa giải lịch sử đang ở rất gần với Liverpool. Tất cả ánh nhìn đều sẽ hướng về sân Etihad, nơi mà huyền thoại Steven Gerrard đối đầu với...
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
Tân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồnTân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồn
Đội bóng của Carlo Ancelotti hòa Betis 0-0 ở vòng 38 La Liga tối 20/5, một tuần trước chung kết Champions League gặp Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X