Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison khóc nức nở vì chấn thương trước thềm World Cup

Chủ Nhật 16/10/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison đã phải rời sân sớm trước Everton vì chấn thương bắp chân và có nguy cơ vắng mặt ở World Cup.

Richarlison khóc nức nở vì chấn thương trước thềm World Cup

Richarlison đã gặp chấn thương ở hiệp hai trận đấu với Everton và nhận sự chăm sóc của các bác sĩ trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Yves Bissouma ở phút 52. Richarlison đi thẳng tới đường hầm khi rời sân. Sau trận đấu cũng xuất hiện hình ảnh cầu thủ người Brazil chống nạng rời sân.

Richarlison khóc nức nở vì chấn thương trước thềm World Cup 1
Richarlison khóc nức nở vì chấn thương trước thềm World Cup

Cầu thủ người Brazil sẽ phải cầu nguyện cho chấn thương của mình không quá nghiêm trọng khi World Cup đang đến gần. Cầu thủ 25 tuổi đang chiến đấu cho một vị trí ở đội tuyển Brazil cho giải đấu tại Qatar. Và chấn thương mới nhất này khiến cho cơ hội đá chính của anh ở Selecao trở nên mong manh.

Khi trả lời phỏng vấn kênh ESPN Brasil, Richarlison đã không cầm được nước mắt: “Thật khó khăn khi nói ra lời này bởi vì tôi đang ở rất gần việc thực hiện được giấc mơ của mình là thi đấu ở World Cup. Tôi đã gặp phải một chấn thương nhẹ tương tự thế này. Nhưng tôi hy vọng mình có thể hồi phục càng sớm càng tốt. Lần gần nhất khi tôi còn thi đấu ở Everton, tôi đã phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng”.

HLV Conte nói sau trận đấu: “Chúng tôi chưa biết chính xác. Chúng tôi hy vọng chấn thương đó không nghiêm trọng. Cậu ấy cảm thấy một vấn đề ở bắp chân. Cậu ấy sẽ được chụp MRI để biết tình hình của mình. Chúng tôi hy vọng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng”.

Tottenham sẽ đối đầu với Man United tại Old Trafford ở trận đấu tiếp theo sau đây vài ngày. Tuy nhiên, Richarlison nhiều khả năng vắng mặt trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X