Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison bật khóc khi phải ra sân sớm ở trận đấu của Tottenham

Chủ Nhật 19/03/2023 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương khiến Richarlison phải rời sân sớm ở trận đấu của Tottenham và tiền đạo này không thể kìm được nước mắt.

Richarlison bật khóc vì chấn thương

Tottenham có chuyến hành quân tới sân của Tottenham với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi cuộc đua top 4. Bất lợi đến với đội khách ngay từ những phút đầu tiên khi Richarlison dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 5.

Trước đó, trong một pha bóng không va chạm với ai, tiền đạo người Brazil bị đau và ra dấu xin thay người. Trên đường rời sân, số 9 của Spurs không thể kìm được những giọt nước mắt. HLV Conte buộc phải tung Kulusevski vào sân.

Đây là chấn thương thứ 3 của Richarlison trong màu áo Tottenham mùa này. Trước đó, những vấn đề về gân kheo và bắp chân lấy đi của cựu sao Everton 10 trận đấu. Theo thông tin từ The Athletic, chấn thương mới nhất của Richarlison tương đối nặng và có thể phải ngồi ngoài khá lâu.

Richarlison bật khóc khi phải ra sân sớm ở trận đấu của Tottenham 1
Richarlison rời sân trong nước mắt

Trận đấu giữa Southampton vs Tottenham cũng bị gián đoạn rất nhiều vì chấn thương của các cầu thủ. Không lâu sau khi Richarlison phải rời sân, Armel Bella-Kotchap của chủ nhà cũng bị thay ra ở phút thứ 8. Thậm chí, trước khi hiệp 1 kết thúc, hai bên phải thay thêm 2 cầu thủ khác, là Ben Davies cùng Bednarek vì chấn thương.

Theo thống kê từ Opta, lần gần nhất một trận đấu tại Premier League chứng kiến 2 đội bóng thay liền 2 cầu thủ trong hiệp 1 vì chấn thương đã diễn ra từ năm 2006. 17 năm trước, cặp đấu giữa Newcastle vs Wigan cũng chứng kiến điều tương tự.

Trở lại với những diễn biến của trận đấu, Tottenham dù dẫn trước tới 3-1 ở phút 65 nhưng lại để tuột mất thắng lợi một cách đầy tiếc nuối. Theo Walcott và James Ward Prowse ghi hai bàn trong 20 phút cuối giúp đội nhà giữ lại 1 điểm.

@bongda24h.vn.official Richarlison bật khóc vì chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #richarlison ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X