Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thi đấu, sao Everton cắt kiểu đầu dị như Rô béo

Thứ Tư 18/03/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Richarlison của Everton đã xuất hiện với hình ảnh độc đáo trên mạng xã hội, khi có quả tóc mới rất ấn tượng.


Richarlison học đàn anh
 

Không có việc gì làm trong thời gian rảnh rỗi, ngôi sao được định giá 80 triệu bange Richarlison đã trùng tu lại cái góc con người của mình. Khoác chiếc áo bóng rổ của Lakers, cầu thủ đang thi đấu cho Everton đã khoe quả đầu hình móng lừa như Ronaldo de Lima tại World Cup 2002.
 
Được biết, Rô béo là thần tượng lớn của Richarlison và tại giải đấu năm 2002, Người ngoài hành tinh đã ghi tới 7 bàn để giúp Selecao trở thành nhà vô địch thế giới. Anh từng chia sẻ rằng muốn xuất hiện với mái tóc độc lạ để thu hút sự chú ý, từ đó mọi người sẽ không nói về chấn thương của anh nữa.

Nghỉ thi đấu, tiền đạo Richarlison cắt kiểu đầu dị như Rô béo hình ảnh

Tiền đạo Richarlison khoe kiểu tóc mới giống thần tượng

 
Còn với Richarlison, không rõ cầu thủ này định đặt mục tiêu lớn lao gì trong thời gian Premier League tạm nghỉ. Có thể, ngôi sao trẻ muốn xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng để đánh bại virus Corona chăng?
 
Trong khi đó, một cầu thủ khác của thành Merseyside – James Milner cũng cho thấy sự rảnh rỗi trong thời gian nghỉ thi đấu. Anh thơ thẩn xếp lại các túi trà lọc trong nhà, rồi mang thước ra để cắt cỏ. Có lẽ lão tướng của Liverpool muốn cạnh tranh danh hiệu “chăm sóc mặt cỏ đẹp nhất Premier League” với HLV Ole Solskjaer.
 
Hài hước: Ai nói Man United không có bất kỳ danh hiệu nào?
Theo thông tin mới nhất được BTC Premier League thông báo, M.U nhận giải thưởng khá hài hước cho mùa bóng thất bại vừa qua.
Cách giết thời gian cực độc khi phải tự cách ly chống dịch của James Milner
Quá rảnh rỗi khi phải tự cách ly ở nhà, James Milner đã lôi thước, kéo ra… cắt cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X