Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Richardson làm phiền lòng Roy Keane

Thứ Năm 13/09/2007 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Kieran Richardson sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 đến 3 tháng vì phải chịu một chấn thương lưng.

Richardson (trắng) sẽ phải nghỉ ít nhất là 2 đến 3 tháng nữa

Do không có được vị trí chính thức trong đội hình "Quỷ đỏ" nên Richardson đã quyết định ra đi. Và cuối cùng anh này đã được người đàn anh cũ ở MU, Roy Keane đưa về sân The Light hồi mùa hè vừa qua. Chấn thương ở lưng đã khiến Richardson không thể ra sân trong màu áo Sunderland ở trận gặp lại đội bóng cũ trên SVĐ Old Trafford.

Ban huấn luyện của "Mèo đen" rất hy vọng Richardson sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không tuân theo ý muốn của họ. Các bác sĩ của đội bóng này đã tuyên bố rằng chấn thương của Richardson không hề nhẹ như đánh giá ban đầu.

Phát biểu về vấn đề này, HLV trưởng của Sunderland cho biết: "Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về chấn thương của Richardson vào ngày mai. Tuy nhiên, với những kết quả mà các bác sỹ công bố, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là trong vòng từ 2 đến 3 tháng tới."

"Đây đúng là một tin không vui với tất cả những người yêu mến CLB. Mặc dù Richardson vẫn có thể tập luyện cùng các đồng đội, nhưng cậu ấy lại tỏ ra rất đau đớn mỗi khi sút bóng." Roy Keane nói tiếp: "Cách đây hai hoặc ba tuần, chúng tôi đã hy vọng đây chỉ là một chấn thương nhẹ, nhưng thật không may vết thương đó lại phát triển theo chiều hướng bất lợi cho cậu ấy cũng như đội bóng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X