Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

6 điểm kém hơn Liverpool không là gì với Man City!

Thứ Ba 05/11/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ Micah Richards, Manchester City luôn biết cách vượt qua khó khăn và sẽ lại làm điều đó ở Premier League mùa này.

Bất chấp Man City đang kém Liverpool 6 điểm sau 11 vòng đầu Premier League, người trưởng thành từ học viện Nửa xanh thành Manchester vẫn có nguyên niềm tin họ vô địch.

Man City có thực lực


Mùa 2018-19 chứng kiến Man City giành cú ăn 3 giải quốc nội bao gồm Premier League, cúp FA và cúp Liên đoàn. Họ là đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh làm được điều này.

Micah Richards 6 điểm kém Liverpool không là gì với Man City! hình ảnh
Man City giành cú ăn 3 giải quốc nội mùa trước

Đầu mùa 2019-20, Man City còn rinh về phòng truyền thống Community Shield khi đánh bại Liverpool sau loạt luân lưu 11. Có điều những chấn thương khiến sức mạnh The Citizens suy giảm và có một số cú sảy chân.

Sau 11 vòng đã qua của Premier League, Man City đã có 8 chiến thắng song cũng thua 2, hòa 1. Trong khi đó, Liverpool thắng 10, hòa 1 và bỏ xa họ 6 điểm trên BXH. Chủ nhật tới, hai đội sẽ đọ sức trực tiếp tại sân Anfield.

Richards có niềm tin


Dù vậy, Micah Richards cảm thấy không có lý do gì lo lắng về ngôi vô địch của Man City khi chỉ 11 vòng đấu trôi qua. Cựu hậu vệ này từng chứng kiến CLB cũ trở nên nguy hiểm khi bị dồn vào chân tường.

Micah Richards
Micah Richards tin tưởng CLB cũ sẽ vượt qua khó khăn

Richards nói đầy quả quyết với phóng viên: “Tôi nghĩ rằng Man City sẽ vô địch Premier League mùa này. Họ đã tự làm khó mình với tình hình hiện tại ở vị trí trung vệ, nhưng họ luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn.”

“Tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ Man City bởi chất lượng mà họ có trong đội hình. HLV Pep Guardiola cũng biết cách tận dụng tốt nhất mọi cầu thủ và đưa họ tới các chiến thắng.”

“Kevin De Bruyne là sự thiếu vắng quan trọng ở phần lớn ở mùa giải trước. Nhưng lúc này anh ấy đã bình phục, giống như một cầu thủ mới và là trụ cột trong cách chơi ưa thích của Man City.”

“Tôi phải tôn trọng Liverpool vì họ đang chơi rất tốt. Nhưng nếu họ gặp phải chấn thương với một trong những trụ cột, sự cân bằng sẽ mất đi. Nếu Mohamed Salah, Sadio Mane hoặc Roberto Firmino bị chấn thương, tác động sẽ rất lớn và họ khó duy trì được đẳng cấp đó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X