Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCN

Chủ Nhật 27/09/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards cho biết sự xuất hiện của Carlos Tevez tại Man City vào năm 2009 là dấu mốc cho sự vượt trội của họ trước Man United trong các thương vụ chuyển nhượng.

MU thua kém Man City


Trong nhiều năm, MU là một thế lực khó phủ nhận trong cuộc tranh giành quyền lực ở thành Manchester. Tuy nhiên, túi tiền của ông chủ Sheikh Mansour đã thay đổi tất cả. Man City được đầu tư ngày một lớn mạnh, thu hút một số tài năng tốt nhất trên hành tinh.

Thành công đáng kể đã tới với Man City và ngược lại với hàng xóm MU. Hiện tại, Pep Guardiola đã đưa The Citizens tới liên tiếp các danh hiệu.

Đây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCN hình ảnh
Man City thắng thế MU cả trong và ngoài sân

Richards lý giải

Richards cảm thấy lúc này các cầu thủ chọn Man City nhiều hơn MU. Tevez – người từng khoác áo cả hai nửa xanh đỏ thành Manchester là chứng nhân cho sự thay đổi lịch sử.

Richards nói với Daily Mail: “Tôi sẽ không bao giờ quên ngày Tevez gia nhập Man City. Đó không phải là một người nói nhiều trong phòng thay đồ nhưng khi ở trên sân, anh ấy là không thể tin được.”

“Trong những buổi đầu tiên hợp tác cùng Man City, tôi nhìn vào Tevez và nghĩ không hiểu tại sao họ lại để anh ấy ra đi. Anh ấy đã gánh vác đội bóng trong một vài mùa giải khi giới chủ Ả-Rập bắt đầu gặt hái thành công.”

Carlos Tevez
Thương vụ Carlos Tevez đánh dấu điều đó

“Đó thực sự là một tài năng đẳng cấp thế giới, người đã cho những người khác thấy rằng Man City đồng nghĩa với tham vọng và nghiêm túc. Tevez đã gặp những rắc rối, mọi người không quên được khoảnh khắc anh ấy từ chối vào sân trong trận đấu với Bayern Munich ở Champions League.”

“Sau đó, những lùm xùm cũng xảy ra trên ĐT Argentina. Nhưng, tôi phải nói rằng nếu Tevez không tới Man City ngày đó, chúng tôi sẽ không giành được danh hiệu Premier League vào năm 2012.”

“Ảnh hưởng của Tevez là rất lớn trên nhiều phương diện. Nếu Man City nhắm đến một cầu thủ nào đó lúc này, họ sẽ có được. MU có thực sự làm được như vậy hay không?”

“Có thể Robin van Persie đã từ chối Man City để sang MU vào năm 2012. Nhưng MU có thường xuyên sở hữu những cầu thủ Man City thực sự muốn vào hiện tại? Người duy nhất tôi nhớ trong thời gian gần đây là Alexis Sanchez nhưng thực chất, đó lại không phải thương vụ hiệu quả của họ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X