Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Richards "một lòng, một dạ" với Man City

Thứ Bảy 09/02/2008 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Manchester City đồng thời chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của anh.

Hợp đồng cũ của tài năng mới 19 tuổi này với Man "xanh" vẫn còn thời hạn tới năm 2010 nhưng anh vẫn đồng ý ký tiếp một giao kèo mới với những điều khoản ưu đãi hơn để gắn bó với sân City of Manchester tới năm 2013.

Micah Richards (Trái) quyết gắn bó với Man xanh

Richards là một mẫu cầu thủ đa năng mà bóng đá xứ sương mù đang rất cần trong thời điểm hiện nay. Tại Man City, anh chơi xuất sắc ở vị trí trung vệ nhưng cũng không hề ngần ngại chơi hậu vệ phải khi lên tập trung cùng đội tuyển Anh.

Ngay trong trận đấu đầu tiên của triều đại Fabio Capello, một vị trí chính thức dành cho Richards là đương nhiên và chỉ có chấn thương lưng đáng tiếc mới khiến anh không thể góp mặt.

Trong 11 lần khoác áo đội tuyển Anh trước đây, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng nhỏ Oldham Athletic đã ghi được 1 bàn thắng và thu hút được sự chú ý của giới truyền thông xứ sương mù vốn luôn đặc biệt yêu thích những "thần đồng".

Tất nhiên, ngoài giới truyền thông, Richards còn lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn mà Chelsea và Arsenal là 2 cái tên nổi bật nhất. Chính vì thế, Man City đã rất sốt sắng thúc giục "viên ngọc thô" của họ sớm kéo dài thời gian gắn bó với CLB.

Quá trình đàm phán hợp đồng mới của Richards và Man City đã được khởi động vào đầu mùa bóng năm nay và kết thúc với sự hài lòng của các bên. Giờ đây, hậu vệ trẻ này sẽ "một lòng, một dạ" với Man "xanh" tới năm 2013.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X