Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí Man City buộc phải nâng cấp ở Hè 2020

Thứ Ba 10/03/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City cần mua thêm trung vệ ở Hè 2020, đó là lời khuyên của người cũ Micah Richards.

Man City buộc phải mua thêm trung vệ


Mùa giải năm nay, Man City thi đấu không quá ấn tượng. Đội chủ sân Etihad vừa phải nhận thất bại 0-2 trên sân của MU, đó là thất bại thứ 7 của Man xanh ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Pep Guardiola đang xếp thứ 2 trên BXH, nhưng kém đội đầu bảng Liverpool tới 25 điểm.
 
Chuyển nhượng Man City cần mua thêm trung vệ ở Hè 2020 hình ảnh

John Stones đang chơi thất vọng


Man City đã vô địch Cúp liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội lên ngôi ở FA Cup và Champions League. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đội bóng thành Manchester đã không còn khủng khiếp như mùa giải trước. Hàng công của họ vẫn chơi tốt, nhưng hàng thủ đã không còn đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

Chấn thương của Laporte khiến vị trí trung vệ của Man City bị ảnh hưởng, Pep phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ. Mới nhất, chuyển nhượng Man City cần mua thêm trung vệ ở Hè 2020, đó là lời khuyên của người cũ Micah Richards.

“Sự vắng mặt thường xuyên của Aymeric Laporte đem đến những vấn đề lớn cho Man City. Khi mà John Stones đã sa sút phong độ còn Fernandinho không phải một trung vệ đích thực, tôi nghĩ Pep cần phải nâng cấp tuyến sau nếu muốn trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn”.

“Man City cần thêm một trung vệ mới ở Hè 2020. Tôi không muốn tiếp tục nhắc đến Kompany, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Man City chưa thể tìm ra người thay thế anh ấy. Tôi tin rằng Pep đã nhận ra vấn đề, và ông ấy sẽ mua thêm một trung vệ tốt”.

Hiện tại, Arsenal quan tâm John Stones. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 42 triệu bảng cho thương vụ này. Về phía Man City, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ Kalidou Koulibaly của Napoli, cầu thủ được đội bóng của Italia đòi tới 90 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X