Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City dự đoán nhà vô địch Premier League 2021-22

Thứ Năm 12/08/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước mùa giải 2021-22, cựu danh thủ Micah Richards đã chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League.

Premier League 2021-22 sẽ được khởi tranh bắt đầu từ đêm thứ 6 này với trận đấu giữa Brentford gặp Arsenal. Khép lại vòng 1 sẽ là chuyến làm khách của đương kim vô địch Man City tới sân Tottenham.

Man City giữ chân cùng lúc 3 trụ cột
Man City vô địch Premier League 3 trong 4 mùa qua

Ngoài Man City, những Man United, Chelsea và Liverpool cũng được xem là ứng viên vô địch Premier League mùa này. Người cũ Micah Richards tin rằng Jack Grealish có thể tạo ra tác động lớn tại sân Etihad, giúp họ bảo vệ thành công ngai vàng.

Đầu tháng này, Man City đã phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh khi chiêu mộ Grealish với mức giá 100 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi hứa hẹn bổ sung chất lượng hơn nữa cho đội bóng đã vô địch Premier League ở 3 trong 4 mùa gần nhất.

Liverpool là đội duy nhất phá vỡ sự thống trị của Man City thời gian trên. Hướng về mùa giải mới, Richards nghĩ rằng Chelsea sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho CLB cũ của mình. Sau một mùa hè nhộn nhịp với các giải đấu quốc tế, cựu hậu vệ 33 tuổi đánh giá Man City sẽ có khởi đầu chậm chạp, nhưng sau cùng vẫn vô địch.

Richards
Richards tin CLB cũ sẽ lại đăng quang

Richards nói với Nsport: “Tôi nghĩ Manchester City sẽ vô địch Premier League dù khởi đầu mùa giải có phần khó khăn. Họ có một hàng thủ chắc chắn nhưng vẫn cần thêm một hậu vệ trái và một tiền đạo.”

“Tôi nhận thấy Chelsea là mối đe dọa lớn nhất, tiếp theo là Liverpool và Manchester United.”

Về những cầu thủ có thể tạo ra tác động lớn nhất, cựu thành viên Man City và Aston Villa nói thêm: “Đồng đội cũ của tôi, Jack Grealish có thể sẽ cải thiện Man City. Cậu ấy sẽ ngày một hay hơn khi chơi cùng với một số tài năng đẳng cấp thế giới và được huấn luyện bởi HLV Pep Guardiola.”

Grealish Man City
Đồng đội cũ đặt niềm tin vào Grealish

Man City đã giành cú đúp ở giải quốc nội mùa trước bao gồm Premier League và cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, họ lại lỗi hẹn với lần đầu đăng quang tại Champions League khi thất thủ 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết.

Hướng tới mùa giải mới, ngôi vương châu Âu một lần nữa sẽ là thước đo chính cho thành công của Man City. Nhưng Richards lo ngại rằng việc Paris Saint-Germain có được Lionel Messi sẽ tạo ra chướng ngại cho con đường lên ngôi của The Citizens.

Người đàn ông sinh năm 1988 nói thêm: “Việc Lionel Messi đến PSG chắc chắn sẽ khiến họ trở thành ứng viên thực sự cho ngôi vô địch Champions League. Dù vậy, tôi nghĩ các CLB Anh vẫn có thể tạo ra thách thức.”

“Mặt khác, một số đại gia giàu truyền thống của châu Âu đang trên đường xây dựng lại đội hình.”
 
Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X