Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Richards: "Aguero cần vô địch Champions League để trở nên vĩ đại"

Thứ Hai 13/01/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards hy vọng Aguero sẽ vô địch Champions League cùng Man City để khẳng định vị thế của một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử.
Aguero chắc chắn đã nhận được danh hiệu huyền thoại ở Man City và Premier League. Cú hat-trick vào lưới Aston Villa đêm qua đã giúp Aguero vượt qua Henry để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Aguero cũng vươn lên trở thành cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất với 12 lần.

Aguero đã giúp Man City giành được nhiều danh hiệu quốc nội kể từ khi chuyển đến vào năm 2011. Nhưng anh vẫn chưa được nếm trải cảm giác vô địch châu Âu. Và người đồng đội cũ Micah Richards hy vọng Aguero sẽ hoàn tất bộ sưu tập huy chương và bước vào ngôi đền của những huyền thoại.

Richards Aguero cần vô địch Champions League để trở nên vĩ đại hình ảnh

Richards: "Aguero cần vô địch Champions League để trở nên vĩ đại"


“Thay thế Aguero khi thời điểm ấy đến sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi với Man City. Thành tích ghi bàn của anh ấy quá phi thường. Thái độ của anh ấy cũng vậy. Là một siêu sao nhưng Aguero rất khiêm tốn. Anh ấy cũng là người đàn ông tốt bụng nhất mà bạn từng gặp.

Nhiều siêu sao có thể là tài năng tuyệt vời trên sân cỏ nhưng sẽ gặp khó khăn với những chuyện ngoài sân cỏ. Nhưng Aguero đã làm tốt ở cả 2 khía cạnh này.

Với tài năng và thái độ tốt, việc anh ấy giành được nhiều thành công ở Premier League là dễ hiểu. Và dĩ nhiên anh ấy cũng có một khoảnh khắc ghi vào lịch sử từ trước vì bàn thắng mang về danh hiệu năm 2012 sẽ không bao giờ bị lãng quên.
Nhưng khi anh ấy rời khỏi CLB, tôi hy vọng anh ấy sẽ giành được huy chương vô địch Champions League. Bởi vì đó là danh hiệu duy nhất mà anh ấy còn thiếu.

Nhưng dù có chức vô địch đó hay không thì Aguero vẫn là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử. Anh ấy đã giành được quá nhiều thứ. Nhưng danh hiệu Champions League sẽ đưa anh ấy lên cùng với những huyền thoại vĩ đại khác, vị trí mà anh ấy xứng đáng.

Liệu Man City có thể vô địch châu Âu năm nay không ư? Tôi nghĩ hàng công của họ đủ tốt để lên ngôi. Và Aguero là một trong những lý do giúp hàng công của họ mạnh khủng khiếp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X