Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards: "Có điều gì đó không đúng ở Man City hiện tại"

Thứ Hai 04/12/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng việc không thể kiểm soát khoảng thời gian cuối trận đấu có thể khiến Man City phải trả giá bằng chức vô địch Premier League mùa này.

Micah Richards lo ngại về Man City

Dejan Kulusevski đã ghi bàn cân bằng tỉ số 3-3 cho Tottenham trước Man City ở phút 90. Đây là trận đấu mà Man City áp đảo nhưng cuối cùng vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Man City
Richards: Có điều gì đó không đúng ở Man City hiện tại

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Micah Richards đã bày tỏ lo ngại về tình hình ở Man City hiện tại.

“Có điều gì đó không đúng ở Man City. Họ bị phản công quá dễ dàng và mắc quá nhiều sai lầm cá nhân.

Man City đã dẫn trước và điều quan trọng là phải tập trung. Họ phải tập trung ở những tình huống then chốt nhưng lại không làm được.

Phải ghi nhận Spurs, họ chơi quá tuyệt vời. Họ đã tìm được đường vào khung thành Man City. Có những khoảng trống ở tuyến tiền vệ và hậu vệ của Man City. Sự tổ chức ở thời điểm này không hề tồn tại.

Đội hình Man City này phụ thuộc quá nhiều vào các tiền đạo. Khi tỉ số là 1-1, các tiền đạo của Man City sẽ tỏa sáng và ghi những bàn thắng tiếp theo. Ở thời điểm này, Man City đang để cho đối thủ hy vọng trong các trận đấu. Họ cần phải phòng ngự tốt hơn. Man City đang quá mong manh và các đối thủ không ngần ngại đối đầu với họ”.

Gary Neville thì cho rằng Man City đang có phần cảm thấy nhàm chán: “Chúng ta biết Spurs có thể tạo ra những vấn đề, nhưng họ sẽ bị thổi bay. Tôi không nghĩ họ có thể cầm chân Man City và tôi không nghĩ Man City thủng lưới 3 bàn. Man City dường như không thực sự nghiêm túc. Có dấu hiệu của sự chủ quan ở đây. 9 bàn thua trong 4 trận đấu thực sự không giống với Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X