Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Cảm xúc của Bruno Fernandes ảnh hưởng xấu đến MU"

Thứ Năm 24/08/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards cho rằng cách thể hiện cảm xúc của Bruno Fernandes trên sân cỏ gây ảnh hưởng xấu tới các cầu thủ Man United, nhất là khi anh đeo trên mình băng đội trưởng.

Bruno Fernandes đã được lựa chọn trở thành đội trưởng mới của Man United thay cho Harry Maguire. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Bồ cũng đeo băng đội trưởng trong phần lớn thời gian khi Maguire phải ngồi dự bị tương đối nhiều.

Bruno Fernandes
Richards: Cảm xúc của Bruno Fernandes ảnh hưởng xấu đến MU

Trong 2 trận đầu tiên ở mùa giải này, Man United đã tạo ra những màn trình diễn tệ hại. Điều đó khiến Bruno Fernandes giận dữ và thường xuyên bày tỏ sự bất mãn trong các tình huống bóng.

Micah Richards mới đây đã chỉ trích cách hành xử của Bruno Fernandes và cho rằng điều này ảnh hưởng xấu tới tập thể Man United.

“Cách Bruno Fernandes thể hiện cảm xúc đang tạo ra những tình huống đáng xấu hổ. Cậu ấy cố gắng giúp đội thi đấu tốt và tôi hoàn toàn hiểu tại sao cậu ấy ức chế.

Có một tình huống sau khi Pellistri vào sân. Cậu ấy di chuyển nhưng Fernandes không nhìn thấy. Sau cùng, Pellistri không ở một vị trí mà Fernandes mong muốn và Fernandes đã trút giận lên cậu nhóc.

Những tình huống như thế xuất hiện mọi lúc. Tôi có xem một bài phỏng vấn khi cậu ấy nói rằng mình cần phải giữ cảm xúc để có thể thi đấu tốt nhất. Nhưng tôi cảm thấy ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy trên sân cỏ đang làm phiền cả đội. Nhiều khi trông cậu ấy thật đáng thương hại”.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Bruno Fernandes bị chỉ trích vì cách thể hiện cảm xúc của mình. Hồi tháng Ba, tiền vệ người Bồ cũng bị chỉ trích rất nhiều vì tính cách nóng nảy của mình ở trận thua bạc nhược trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X