Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao các CLB trên khắp châu Âu đều muốn Raul Jimenez?

Thứ Ba 05/05/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Mexico được rất nhiều CLB lớn để ý song đội chủ sân Molineux hy vọng anh sẽ ở lại.

Raul Jimenez đã được những Manchester United, Real Madrid và Arsenal để ý. Huyền thoại của Wolves là John Richards không ngạc nhiên với điều đó.

Jimenez bay cao ở Wolves

Trước khi mùa giải 2019-20 bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 bùng phát, Jimenez đã ghi được 22 bàn thắng sau 44 trận trên mọi đấu trường cho Wolves. Mùa trước khi chơi cho “Bầy sói” dưới dạng cho mượn, anh cũng có 17 bàn sau 44 trận.

Vì sao các CLB trên khắp châu Âu đều muốn Raul Jimenez hình ảnh 2
Raul Jimenez chơi rất hay ở Wolves

Wolves mua đứt Jimenez với giá 30 triệu bảng trong năm 2019. Nhưng điều đó cũng không ngăn được sự quan tâm lớn từ khắp châu Âu dành cho chân sút 28 tuổi đang ở độ chín sự nghiệp.

Richards không ngạc nhiên

Jimenez để ngỏ khả năng rời Wolves nếu những gã khổng lồ như Real Madrid hay Barcelona đặt vấn đề. Huyền thoại của “Bầy sói” là Richards hiểu được lý do tại sao cuộc chiến giành tuyển thủ Mexico lại khốc liệt như vậy.

Người đàn ông 69 tuổi nói với Express & Star: “Tôi nghĩ rằng Jimenez còn có thể đóng góp nhiều hơn và hy vọng điều đó sẽ xảy ra tại Wolves. Không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ có những CLB theo đuổi cậu ấy, những CLB hàng đầu, không chỉ ở Premier League mà còn trên khắp châu Âu.”

“Họ sẽ không ngần ngại muốn đưa cậu ấy về bởi đó là mẫu cầu thủ sẽ cải thiện bất kỳ đội bóng nào. Cách mà Jimenez thi đấu rất tự nhiên.”

Vì sao các CLB trên khắp châu Âu đều muốn Raul Jimenez hình ảnh 2
Richards tin hậu bối có đẳng cấp thế giới

Richards nói thêm: “Phải nói rằng Jimenez cần thể hiện phong độ ấn tượng lâu dài hơn. Nhưng cậu ấy có tất cả các tố chất của một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tôi chắc chắn rằng có những CLB khác để mắt đến cậu ấy.”

“Thành thật mà nói, đạt hiệu suất bàn thắng ở Premier League chỉ là hiện tượng. Để đạt đến đẳng cấp cao, bạn phải làm tốt trong 4 tới 5 mùa giải. Cậu ấy chưa hoàn toàn làm được, nhưng tiềm năng là có.”

“Jimenez di chuyển rất hay và có khả năng ghi những bàn thắng khó tin.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X