Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

‘Cú ăn 4’ của Man City không phải nhiệm vụ bất khả thi!

Thứ Hai 08/04/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Dunne nói về Man City. Cựu trung vệ này thừa nhận không dễ để đội bóng của Pep Guardiola giành cú ăn 4, nhưng vẫn có khả năng diễn ra điều này.

Richard Dunne cho biết nhiệm vụ tìm kiếm cú ăn 4 lịch sử của Manchester City rất khó khăn. Tuy nhiên, đó lại không phải là nhiệm vụ bất khả thi.

Đội hình đầy sao của Man City vẫn đang tiếp tục hướng đến các danh hiệu lớn trong năm 2019. Họ đã giành chức vô địch Carabao Cup và đã lọt vào chung kết FA Cup, tứ kết Champions League. Tại Premier League, nếu thắng trận đá bù, Man City sẽ vươn lên dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Richard Dunne nói về Man City và cú ăn 4 hình ảnh
Man City vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4

HLV Guardiola luôn muốn giảm áp lực cho các học trò. Mới đây, ông khẳng định ngay cả khi không giành thêm danh hiệu nào nữa, mùa giải 2018/19 vẫn có thể được xem là thành công với Man City.

Nhưng Richard Dunne nói về Man City lại tin rằng giành “cú ăn 4” không phải nhiệm vụ bất khả thi với họ. “Man City đã vượt qua thử thách, họ không có phong độ cao nhưng đã hoàn thành nhiệm vụ”, cựu đội trưởng The Citizens nói với beIN Sports sau trận thắng 1-0 của họ trước Brighton tại bán kết FA Cup.

“Khi bạn nhìn vào lịch thi đấu trong vài tuần tới, bạn có thể hiểu được lý do tại sao Guardiola cho rằng đó là nhiệm vụ bất khả thi. Sẽ có 5 trận đấu khó khăn tới trong 15 ngày. Nếu họ vượt qua hết, sẽ càng tiến gần kỳ tích hơn nữa.”

“Hiện tại, vẫn có vẻ đó là một giấc mơ và không thể thành hiện thực. Chúng tôi biết Man City có thể làm gì dù sẽ rất khó để giành được cả 4 danh hiệu.”

Từ giờ tới cuối tháng 4, Man City sẽ có thêm 6 trận đấu nữa. Đầu tiên, họ sẽ đến sân mới của Tottenham ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào đêm thứ 3. Sau đó, sẽ lại là chuyến hành quân tới sân Crystal Palace trước 2 cuộc đụng độ liền với Tottenham tại cúp châu Âu và Premier League trên sân nhà Etihad. Derby Manchester với M.U diễn ra ngày 24/4 trước khi họ khép tháng 4 bằng chuyến đi đến Burnley.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X