Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Man City không buông FA Cup

Thứ Bảy 16/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Dunne nói về Man City. Cựu hậu vệ này tin đội bóng cũ nên tiến tới giành mọi danh hiệu có thể trong mùa giải 2018/19 này.

Manchester City sẽ muốn tích trữ các danh hiệu quốc nội khi họ đặt mục tiêu trở thành một trong những CLB lớn nhất thế giới. Đó là nhận định của cựu cầu thủ người CH Ireland.

Man City chuẩn bị đối mặt Swansea ở tứ kết FA Cup vào đêm nay. Richard Dunne tin rằng CLB cũ của mình có cơ hội tuyệt vời để giành được cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa này và thậm chí có thể là Champions League.

Richard Dunne nói về Man City và mục tiêu mùa 201819 hình ảnh
Man City đang thể hiện sức mạnh trên mọi đấu trường

Man City đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 Carabao Cup và 1 FA Cup trong thập kỷ qua. Tuy nhiên, Richard Dunne nói về Man City tin họ còn mong muốn nhiều hơn thế trên mọi mặt trận trong những năm tới với tham vọng vươn tới tầm của những Man United và Liverpool.

Xuất hiện trên BT Sport, cựu tuyển thủ CH Ireland cho rằng bảo vệ thành công ngôi vương Premier League là một chuyện, nhưng bổ sung thêm các danh hiệu như FA Cup vẫn là cần thiết. “Tôi nghĩ rằng bất kỳ đội nào cũng muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League bởi đó là một vinh dự lớn”, Dunne nói.

“Điều đó cộng thêm chinh phục các danh hiệu quốc nội sẽ đưa Man City lên một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ đó là mục tiêu. Tôi nghĩ họ muốn thống trị trong 4 hoặc 5 năm tới thậm chí là 10 năm, cố gắng giành được càng nhiều càng tốt và đảm bảo rằng mình không chỉ là thế lực ngắn hạn.”

“Họ muốn trở thành một CLB lớn trong lịch sử như Man United, như Liverpool và để làm được điều đó cần có thời gian. Nhưng tôi nghĩ trong giai đoạn tiếp theo, miễn là Pep Guardiola ở đó, họ sẽ tìm cách giành mọi danh hiệu mà họ có thể ở trong nước để nâng cao tầm vóc.”

Nhận định Swansea vs Man City (00h20 ngày 17/3): Thiên đường thứ 11
Nhận định Swansea vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi mặt trận cùng chiếc vé vào bán kết FA Cup đang nằm chắc...

Man City đã khởi đầu kỷ nguyên thành công mới của họ bằng cách giành FA Cup năm 2011 song từ đó tới nay chưa thể tái lập thành tích. Dunne ủng hộ The Citizens có niềm vui này ngay trong mùa 2018/19.

“Dĩ nhiên, Man City muốn giành chức vô địch trong mọi giải đấu”, anh nói thêm. “Tôi không nghĩ họ ưu tiên bất cứ điều gì. Họ chỉ muốn thắng những trận kế tiếp và nếu có thể chạm tay tới FA Cup, họ sẽ rất vui mừng.”

“Tôi nghĩ rằng với FA Cup, nó xuất phát từ lịch sử, danh dự và niềm tự hào. Với người hâm mộ cũng như nhiều điều khác, sẽ là rất tuyệt vời nếu giành được FA Cup. Họ nghĩ rằng họ đã chưa thể giành được đủ danh hiệu với chất lượng mình có trong 10 năm qua. Vì vậy, có được điều đó rồi cú ăn 3 quốc nội sẽ là một mùa rất, rất thành công đối với họ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X