Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sterling hơn Van Dijk, sẽ giành Quả bóng vàng không xa’

Thứ Sáu 15/03/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Dunne khen ngợi Raheem Sterling. Cựu thành viên của Man City tin hậu bối sẽ vượt qua Virgil van Dijk trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19 và sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng một ngày nào đó.

Raheem Sterling đang trải qua một mùa giải xuất sắc. Cựu hậu vệ Richard Dunne nhận định ngôi sao Man City là ứng viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA và một ngày nào đó sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng.

Sterling đang trong mùa giải nổi bật ở Man City. Tính tới lúc này, anh đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, chỉ kém 4 so với thành tích cá nhân tốt nhất từng lập mùa giải trước khi cùng The Citizens giành cú đúp lịch sử ở Premier League và cúp Liên đoàn.

Richard Dunne khen ngợi Raheem Sterling của Man City hình ảnh

Richard Dunne khen ngợi Raheem Sterling


Trong 2 lần ra sân gần nhất, Sterling đã ghi 4 bàn cho Man City bao gồm cú hat-trick vào lưới Watford và 1 trong màn hủy diệt Schalke tại Champions League. Cầu thủ 24 tuổi này đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho những nỗ lực của mình.

Ở cuộc đua tới giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19 của PFA, Sterling là một trong những ứng cử viên hàng đầu bên cạnh Van Dijk của Liverpool. Mới đây, cựu cầu thủ của Man City, Richard Dunne khen ngợi Raheem Sterling trên BT Sport.

“Người hâm mộ và những khán giả theo dõi bóng đá yêu thích những cầu thủ tấn công, những người mang lại tính giải trí cao qua các bàn thắng và chắc chắn Sterling đã làm được điều đó”, Dunne nói. “Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ tấn công, tôi không nghĩ có ai giỏi hơn Sterling dựa trên những gì cậu ấy thể hiện từ tốc độ, sự tinh quái cùng khả năng chọn vị trí.”

Man City 3-1 Watford: Đừng sốc nếu Sterling nhận giải xuất sắc nhất năm!
Ngôi sao người Anh chói sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng và ba điểm cho đội chủ sân Etihad, qua đó xây chắc ngôi đầu Premier League và gây áp...

“Từ quan điểm của riêng tôi với tư cách là một hậu vệ, tôi nh giá cao những gì Van Dijk đã làm cho Liverpool, cách cậu ấy thay đổi đội bóng của mình trong 18 tháng qua. Tôi nghĩ đó là một tài sản lớn của họ.”

“Về mặt hiệu quả với một đội bóng, Van Dijk mang lại nhiều hơn. Nhưng về tính giải trí, kỹ năng, kỹ thuật và khả năng mang lại cảm xúc, Sterling nhỉnh hơn cậu ấy.”

Ngoài 19 bàn thắng, Sterling cũng đã đóng góp 16 pha kiến tạo cho Man City mùa này. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng với Man City cho đến năm 2023 và tiếp tục là một nhân vật quan trọng của cả CLB lẫn ĐTQG Anh.

Dunne hy vọng rằng trong những năm tới, Sterling có thể cạnh tranh Quả bóng vàng cao quý. “Điều tôi yêu thích ở Sterling còn là sự cầu tiến và ngày càng tốt hơn. Đôi khi có cầu thủ mà bạn không thể tìm thấy giới hạn. Với đóng góp vào các bàn thắng, nếu không mùa này, Sterling có thể thách thức giải thưởng Cầu thủ của năm trong tương lai và có thể tiến xa hơn tới cấp độ châu Âu và thế giới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X