Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rice và Bellingham chúc mừng Maguire

Thứ Tư 25/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Jude Bellingham và Declan Rice đều cảm thấy vui mừng cho Harry Maguire sau khi anh ghi bàn trước Copenhagen, giúp MU giành chiến thắng 1-0.

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Copenhagen trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2023/24. Quỷ đỏ dù được đánh giá cao hơn và lại được chơi trên sân nhà, nhưng họ cần tới bàn thắng của Harry Maguire ở phút 72 mới có thể giành chiến thắng 1-0.

Cầu thủ sinh năm 1993 bật cao đánh đầu thành bàn sau tình huống treo bóng của Eriksen. Cũng cần phải cảm ơn thủ môn Andre Onana, người cản phá được quả phạt đền của Jordan Larsson ở phút cuối cùng của trận đấu, qua đó giữ 3 điểm ở lại Old Trafford. 

Harry Maguire ghi ban vao luoi Copenhagen

Harry Maguire ghi bàn vào lưới Copenhagen

Sau trận, Maguire chia sẻ dòng trạng thái chiến thắng trên trang cá nhân. Anh cũng nhân dịp này để tưởng nhớ đến Sir Bobby Charlton. Bên dưới dòng trạng thái của cầu thủ người Anh, Declan Rice, người đồng đội ở tuyển Anh của Mauire viết: “Thật tuyệt vời cho anh”. Jude Bellingham, ngôi sao của Real Madrid thì cho biết: "Thật vui khi thấy anh ghi bàn." 

Sau trận đấu, Maguire đã lên tiếng cảm ơn NHM. Anh nói: “Tôi thực sự xúc động khi thấy NHM hô vang tên mình từ trên các khán đài. Thật tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào và hài lòng về cách tôi đã phản ứng trong suốt 6 đến 12 tháng qua."

Với 3 điểm có được trước Copenhagen, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng A Champions League mùa này. Quỷ đỏ ít hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Galatasaray, trong khi Bayern Munich dẫn đầu bảng với 3 trận toàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X