Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn vụ tiền vệ của West Ham

Thứ Tư 29/05/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice từ chối MU ở Hè 2019. Cầu thủ người Anh tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu cho West Ham, anh sẽ từ chối những lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

MU nhận tin buồn vụ Declan Rice


Mùa giải này, tiền vệ Declan Rice đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1999 là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân trong đội hình của HLV Pellegrini. Rice là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và sút xa tốt.
 
Nguyện gắn bó với West Ham, Declan Rice từ chối MU hình ảnh

Rice từ chối MU để ở lại West Ham


Với sự trưởng thành của mình, Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U là một trong những đội bóng muốn có tiền vệ của West Ham. Quỷ đỏ cần một lựa chọn thay thế Ander Herrera, HLV Solskjaer đã nhắm cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

MU muốn mua Declan Rice, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi từ 45 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ của West Ham. Ngoài ra, BLĐ M.U cũng hứa sẽ tạo điều kiện để tiền vệ này được ra sân thường xuyên. 

Trong một diễn biến mới nhất, Declan Rice từ chối MU ở Hè 2019. Cầu thủ người Anh tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu cho West Ham, anh sẽ từ chối những lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

“Tôi vừa ký hợp đồng 5 năm với West Ham, tôi còn hợp đồng dài hạn với CLB. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi cảm ơn HLV Pellegrini vì đã trao cơ hội cho mình, tôi muốn tiếp tục khoác áo West Ham ở mùa giải tới”.

“Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với NHM, các đồng đội và BLĐ đội bóng, bởi vậy tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi không nghĩ về bất kỳ CLB nào cả, trong đầu tôi chỉ có duy nhất West Ham mà thôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X