Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU được xem là lời giải cho hàng thủ ĐT Anh

Thứ Hai 14/10/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Declan Rice có thể là lời giải cho hàng phòng ngự của ĐT Anh.
Declan Rice là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham trong vai trò trung vệ. Sau này, HLV Pellegrini đã thử nghiệm Rice ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và cầu thủ này đã tạo được những màn trình diễn ổn định ở West Ham.

Đã có những tin đồn cho rằng Man United có thể chiêu mộ Declan Rice để giải quyết bài toán tiền vệ. Tuy nhiên, Jamie Redknapp cho rằng Declan Rice chơi tốt hơn ở vị trí trung vệ và sẽ là một đối tác ăn ý với Maguire ở hàng phòng ngự.

Tiền vệ Declan Rice sẽ là lời giải cho hàng thủ ĐT Anh hình ảnh

Declan Rice sẽ là lời giải cho hàng thủ ĐT Anh


“Liệu Declan Rice có phải là lời giải cho vấn đề ở hàng thủ ĐT Anh không ư? Tôi nghĩ là có thể. Cậu ấy là một trung vệ mới 20 tuổi và đó là tương lai của cậu ấy ở cấp CLB cũng như ĐTQG. Tôi không nghĩ cậu ấy nên được sử dụng ở hàng tiền vệ.

Trong bóng đá hiện đại, các cầu thủ được chỉ đạo triển khai bóng từ tuyến dưới. Và Rice là một cầu thủ có thể làm được điều đó. Cậu ấy cầm bóng rất thoải mái và có sự thông minh cần thiết để tạo nên một cặp trung vệ hiệu quả.

Nhìn West Ham thi đấu và bạn sẽ thấy Rice làm rất tốt những nhiệm vụ được giao. Ở Premier League mùa này, chỉ có 2 tiền vệ tắc bóng nhiều hơn Rice. Cậu ấy cũng đứng thứ 4 ở khoản cắt bóng và thứ 7 về thu hồi bóng. Tôi tin rằng cậu ấy có thể tái hiện được những điều này ở vị trí trung vệ và là một cầu thủ có khả năng chuyền bóng từ tuyến dưới như Southgate mong muốn.

Đang có những dấu hỏi lớn về hàng phòng ngự của Southgate. Rice nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bulgaria sắp tới vì bị ốm. Nhưng tôi nghĩ sử dụng cậu ấy ở vị trí trung vệ có thể là lời giải dài hạn cho đội tuyển Anh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X