Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea hết lời khen ngợi Mason Mount

Thứ Hai 22/03/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Declan Rice tin rằng đồng đội ở ĐT Anh - Mason Mount có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai gần.

Declan Rice khen ngợi Mason Mount


Từ mùa trước, tiền vệ Mason Mount đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 được HLV Frank Lampard đánh giá cực cao (trước đó cả hai đã có quãng thời gian cộng tác vui vẻ ở đội hạng Nhất Derby County) và kể cả khi người thầy yêu quý Lampard mất ghế thì anh vẫn có được chỗ đứng trong hệ thống chiến thuật được tân HLV Thomas Tuchel vận hành.
 
Mục tiêu số 1 của Chelsea hết lời khen ngợi Mason Mount hình ảnh

Rice và Mason Mount trong màu áo ĐT Anh


Cầu thủ người Anh đã ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mount là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tiền vệ Declan Rice của West Ham tỏ ra ấn tượng với những gì Mason Mount thể hiện. Anh nói:

Tôi và Mason Mount là những người bạn thân. Chúng tôi từng thi đấu trong màu áo đội trẻ Chelsea, bây giờ chúng tôi là đồng đội ở ĐT Anh. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Mount đang có những sự tiến bộ vượt bậc”.

“Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu trong vài năm tới. Tôi tin rằng cậu ấy đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ Frank Lampard, bây giờ cậu ấy cũng được Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính. Mason Mount xứng đáng nhận được nhiều thứ cho những nỗ lực của mình”.

Declan Rice hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. MU cũng quan tâm tiền vệ phòng ngự số 1 của West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London đòi tới 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được HaalandChelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được Haaland
Micah Richards tin rằng Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được sự phục vụ của Erling Haaland vào mùa hè này.
Hài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man CityHài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man City
Trong một bài đăng mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã khiến người hâm mộ Chelsea cười ra nước mắt về tiền đạo Fernando Torres.
TIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FATIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FA
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước SheffieldSao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield
Christian Pulisic thừa nhận rằng đúng ra anh cần có thêm sự lạnh lùng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại cúp FA trước Sheffield United.
Bốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man CityBốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man City
Lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2020/21 đã chính thức được diễn ra, theo đó Man City sẽ đối đầu với Chelsea.
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Sheffield (Tứ kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Sheffield (Tứ kết FA Cup 2020/21)
Trận đấu Chelsea vs Sheffield United thuộc vòng tứ kết cúp FA 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với thắng lợi này, Chelsea đã...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X