Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tất cả đã nghĩ sai về Jesse Lingard”

Thứ Tư 31/03/2021 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của West Ham, Declan Rice đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi bùng nổ trong màu áo “Búa tạ” theo dạng cho mượn từ MU.

Declan Rice hết lời khen ngợi Jesse Lingard


Kể từ khi cập bến West Ham vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn từ MU, tiền vệ Jesse Lingard liên tục tỏa sáng. Anh đã có 5 bàn và 3 kiến tạo trong màu áo đội bóng thành London, góp công lớn giúp West Ham đang xếp thứ 5 trên BXH. 
Rice và Lingard

Declan Rice hết lời khen ngợi Lingard


Đội bóng của HLV David Moyes chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm, họ vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Tiền vệ sinh năm 1992 cũng được HLV Gareth Southgate gọi trở lại ĐT Anh.

Cầu thủ 28 tuổi cũng gây ấn tượng trong trận đấu với San Marino, giúp Tam sư giành chiến thắng 5-0. Với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng ở CLB và ĐTQG, Lingard đã được tiền vệ của West Ham, Declan Rice hết lời khen ngợi. Anh nói với tờ Mirror:

Lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh, tôi đã ấn tượng với Jesse Lingard. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tất cả đã nghĩ sai về tài năng của Lingard, anh ấy không xứng đáng bị đùa cợt trên mạng xã hội”.

“Một khi Lingard được ra sân thường xuyên và tự tin, anh ấy sẽ chứng tỏ hết khả năng của mình. Anh ấy đang chứng tỏ điều đó ở West Ham. Lingard là một người bạn tuyệt vời, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ”.

“Lingard vui tính và hòa đồng, anh ấy luôn biết cách làm cho mọi người cười. Lingard đã không được triệu tập vào ĐTQG trong 2 năm, nhưng bây giờ anh ấy quay trở lại và chơi rất tốt”.
MU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse LingardMU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse Lingard
Tờ The Sun đưa tin Man United có thể trao cho Jesse Lingard một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ người Anh thể hiện ấn tượng kể từ khi cập bến West Ham theo...
Nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và MaradonaNhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và Maradona
Hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard của ĐT Anh nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ San Marino được NHM so sánh với Lionel Messi và Diego Maradona.
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San MarinoHLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San Marino
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.
Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT AnhJesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh
Tiền vệ Jesse Lingard chơi ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X