Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea

Thứ Hai 28/09/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể trở lại Chelsea, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã chính thức có câu trả lời.

Declan Rice nói về khả năng trở lại Chelsea


Hè năm nay, Chelsea đang khiến cả châu Âu phải chú ý đến mình. Đội bóng thành London đã chi hơn 200 triệu bảng đưa về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Thiago Silva, Ben Chilwell, Kai Havertz cùng Edouard Mendy.
 
Tiền vệ Declan Rice chính thức có câu trả lời cho Chelsea hình ảnh

Rice đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


HLV Frank Lampard dường như vẫn chưa muốn dừng lại, ông muốn đội chủ sân Stamford Bridge đưa về tiền vệ Declan Rice của West Ham. Cầu thủ người Anh trước đó từng có thời gian tập luyện ở Chelsea, anh trưởng thành vượt bậc sau khi cập bến West Ham.

Declan Rice là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá trung vệ. West Ham hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song điều đó không khiến Chelsea chùn bước. Ngoài The Blues thì MU cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1999.

Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể trở lại Chelsea, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã chính thức có câu trả lời. Sau chiến thắng 4-0 của West Ham trước Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Rice khẳng định:

"Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Tôi đang là người của West Ham và chỉ tập trung vào nhiệm vụ thi đấu. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả, tôi không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào".

"Tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho West Ham, đó là điều mà NHM mong muốn. Chúng tôi đã nhận những kết quả không tốt ở 2 vòng đấu đầu tiên, bởi vậy chiến thắng trước Wolves thực sự quan trọng. Nếu dứt điểm tốt hơn, chúng tôi có thể ghi 6 hay 7 bàn. West Ham đã có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng anh mùa này, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc".

Man City và Chelsea lọt top những đội có hàng thủ tệ nhất Premier League
Man City và Chelsea đang là hai trong số những đội bóng có hàng thủ siêu tệ sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21.
Tình thế đổi chiều, Chelsea nắm đằng chuôi trong thương vụ Declan Rice
Chelsea bất ngờ nắm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice dù trước đó phía West Ham một mực khẳng định không nhả người.
Chelsea may mắn cầm hòa West Brom, Timo Werner phản ứng thế nào
Tiền đạo Timo Werner phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, cầu thủ người Đức tin rằng đội nhà sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.
West Brom 3-3 Chelsea: Bài toán mang tên hàng thủ
Kết quả hòa có thể không khiến Chelsea vui vẻ, nhưng họ buộc phải hài lòng nếu nhìn vào toàn bộ những gì đã xảy ra tại The Hawthorns… và đội bóng phía tây...

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X