Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ West Ham "tỏ tình" với Chelsea

Chủ Nhật 12/04/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Declan Rice của West Ham thừa nhận muốn được chơi bóng bên cạnh Mason Mount ở Chelsea.

Declan Rice sẵn sàng tới Chelsea


HLV Sarri đang quyết tâm đoàn tụ với trò cũ Jorginho ở Juventus (cả hai từng gắn bó ở Napoli và Chelsea). Nếu tiền vệ người Italia dứt áo ra đi, The Blues nhiều khả năng sẽ phải tìm người thay thế cầu thủ 28 tuổi.
 
Tiền vệ Declan Rice của West Ham sẵn sàng tới Chelsea hình ảnh

Rice và Mount trong màu áo ĐT Anh


Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Chelsea quan tâm tiền vệ Declan Rice. Sao trẻ sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu cũng như chuyền dài tốt.

Chelsea được cho có thể chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh và đội bóng thành London cũng hy vọng Mason Mount, bạn thân của Rice, sẽ góp công thuyết phục cầu thủ 20 tuổi tới sân Stamford Bridge.

Thực ra, Declan Rice trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Chelsea nhưng đã bị thải loại vì bị đánh giá không còn tiềm năng phát triển. Mới nhất, tiền vệ của West Ham đã mang tin vui đến cho đội bóng thành London bằng lời chia sẻ: 

"Tôi và Mason Mount khá thân thiết từ thời cả hai còn rèn luyện ở học viện của Chelsea. Khi lên các cấp ĐT Anh, chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ tuyệt vời đó. Nếu có cơ hội chơi bên cạnh cậu ấy thêm một lần nữa, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc. Tuy nhiên, bạn không thể một mình quyết định điều đó, tương lai của một cầu thủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố".

Như vậy, Declan Rice đã "tỏ tình" với Chelsea, nên chỉ cần đội bóng thành London thống nhất được mức phí chuyển nhượng với West Ham gần như họ sẽ có chữ ký của cầu thủ người Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X