Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân tin tưởng Mount sẽ ghi bàn đều đặn như Lampard

Thứ Hai 09/09/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice đã ủng hộ Mason Mount ghi bàn đều đặn như ông thầy của mình từng làm ở Chelsea.
Mount đã có màn ra mắt đội tuyển Anh khi vào sân ở phút 67 trận gặp Bulgaria cuối tuần qua. Cầu thủ 20 tuổi đã được tưởng thưởng xứng đáng sau những nỗ lực thể hiện ở Chelsea. Anh đã ghi được 2 bàn sau 4 trận đầu tiên ở Premier League dưới thời HLV Lampard.

Và cậu bạn thân Declan Rice đã ủng hộ Mount tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng để nổ súng thường xuyên ở Premier League.

Bạn thân tin tưởng Mason Mount sẽ ghi bàn đều đặn như Lampard hình ảnh

Bạn thân tin tưởng Mount sẽ ghi bàn đều đặn như Lampard


“Tôi đã nói với nhiều người rằng Mount có thể ghi bàn ở mọi trận đấu nếu cậu ấy muốn. Mount đang tập luyện cùng với Lampard và tôi nghĩ họ đang phối hợp với nhau rất tốt. Bởi vì Mount giống như một tiền đạo thứ hai, tạo ra những tình huống di chuyển như Lampard trước đây.

Mount xử ý khá gọn gàng. Cậu ấy chơi đúng với cách mà Lampard từng chơi trước đây. Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy ghi bàn cho Chelsea và cậu ấy sẽ tiếp tục làm được điều đó nhiều năm nữa.

Từ khi chúng tôi còn trẻ, kể cả trên sân tập hay trong các trận đấu, chúng tôi vẫn luôn thúc đẩy nhau tiến bộ. Chúng tôi luôn có tâm lý chiến thắng trong mình. Chúng tôi luôn muốn thi đấu tốt.

Chứng kiến cậu ấy ra mắt đội tuyển Anh là điều đặc biệt. Kể từ thời điểm cậu ấy có trong đội hình cho đến lúc ra sân, tôi luôn nở nụ cười trên gương mặt. Khi cậu ấy vào sân và đón nhận màn chào mừng nhiệt liệt từ khán giả, đó là một khung cảnh đặc biệt. Tôi tự hào về cậu ấy. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt với cậu ấy và gia đình”.

Video tổng hợp trận đấu Anh 4-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X