Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice gợi ý khả năng tới một CLB thân quen

Thứ Hai 13/04/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice đã gợi ý rằng sẵn sàng trở lại Chelsea, nơi từng có 8 năm gắn bó trong quá khứ.

Tuyển thủ Anh háo hức được chơi cùng với người bạn thân từ khi còn ở đội trẻ The Blues là Mason Mount.

Rice từng là người của Chelsea

Declan Rice và Mason Mount đều đang là thành viên của ĐT Anh. Trong nhiều năm Rice ở đội trẻ Chelsea, họ đã trở thành đôi bạn thân thiết. Cầu thủ 21 tuổi sang West Ham năm 2015 và đang là ngôi sao triển vọng bậc nhất của họ và nước Anh.

Declan Rice gợi ý khả năng tới một CLB thân quen hình ảnh
Declan Rice để ngỏ khả năng quay lại Chelsea

Rice được nhiều CLB lớn tại xứ sương mù săn đón bao gồm Man United và Chelsea. Mới đây, chàng trai sinh năm 1999 bóng gió về khả năng quay lại sân Stamford Bridge trong tương lai.

Đặc mục tiêu trở lại

Chelsea vẫn là CLB đặc biệt trong tâm trí Rice. Sự góp mặt của Mount – người tiến bộ đáng kể dưới tay Frank Lampard mùa hè có sự tác động đáng kể. Người đã 7 lần khoác áo ĐT Anh nói với Copa90 khi được hỏi về mong muốn chơi cùng bạn thân:

“Vâng, tôi rất thích chơi với Mount trong cùng CLB một lần nữa. Một điều chúng ta luôn nói là những cầu thủ trẻ muốn chơi với nhau ở CLB lẫn quốc tế. Nhưng rõ ràng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra bởi nhiều việc khác nhau, những bối cảnh khác nhau.”

Việc đưa Rice trở lại cũng không dễ dàng cho Chelsea. Có tin rằng họ sẽ phải trả một khoản phí 50 triệu bảng trở lên để thuyết phục West Ham nhả người.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X