Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU lên tiếng bênh vực Paul Pogba

Thứ Tư 15/04/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Declan Rice, cầu thủ đang khoác áo West Ham thì tiền vệ Paul Pogba thuộc diện đẳng cấp thế giới ở vị trí của mình.

Declan Rice bảo vệ Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng rất lớn mùa này. Bên cạnh chuyện thường xuyên dính chấn thương thì ngôi sao sinh năm 1993 còn có thái độ "lồi lõm" với CLB. Bởi vậy, Pogba phải hứng chịu làn sóng chỉ trích rất lớn từ dư luận.
 
Declan Rice bảo vệ tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Rice bảo vệ Pogba trước những chỉ trích


Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Declan Rice của West Ham đã lên tiếng bênh vực cầu thủ 27 tuổi:

"Tại sao mọi người ghét Pogba? Thật không công bằng khi chỉ trích anh ấy. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thời điểm gặp chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Tai sao khi đang trong thời gian dưỡng thương mọi người vẫn chỉ trích anh ấy?".

"Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất thế giới, đã giành nhiều danh hiệu ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Thật không công bằng khi thường xuyên chỉ trích anh ấy".

Declan Rice được xem là một mục tiêu chuyển nhượng của MU trong năm nay. Hè năm ngoái, West Ham từng từ chối bán tiền vệ này cho Quỷ đỏ.

Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm Declan Rice. Thậm chí cầu thủ người Anh này còn vừa "tỏ tình" với The Blues khi tuyên bố muốn chơi bên cạnh Mason Mount, người bạn ở các cấp ĐT Anh và cả học viện đào tạo của Chelsea.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X