Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Riccardo Calafiori tới Arsenal là thảm họa với Serie A

Thứ Sáu 05/07/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Walter Sabatini đã đưa ra nhiều chia sẻ cá nhân về thương vụ Riccardo Calafiori chuẩn bị cập bến Arsenal.

Pháo thủ đang có những bước tiến tốt trong việc theo đuổi Riccardo Calafiori, một trong số ít cầu thủ sáng giá của đội tuyển Ý trong chiến dịch Euro 2024. Ý đã trở thành nhà cựu vô địch sau khi để thua 0-2 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8. 

Cầu thủ chơi tốt nhất của Azzurri ở giải đấu tại Đức là Riccardo Calafiori. Anh có những tình huống lên công về thủ cực kỳ ấn tượng, trước đó hậu vệ cánh 22 tuổi này cũng chơi ấn tượng tại Bologna, giúp họ giành vé dự Champions League mùa tới. 

Riccardo Calafiori dang la muc tieu hang dau cua Arsenal
Riccardo Calafiori đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Riccardo Calafiori đã nổi lên trở thành mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Mikel Arteta tại sân Emirates, và Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị 40 triệu bảng. Cựu danh thủ Walter Sabatini đã đưa ra nhiều chia sẻ cá nhân về thương vụ Riccardo Calafiori chuẩn bị cập bến Arsenal. Ông nói:

“Calafiori đến Arsenal, đó là 1 thảm họa với Serie A bởi cậu ấy là 1 cầu thủ trẻ đầy tài năng. 45 triệu euro đương nhiên là 1 con số lớn nhưng với tiềm năng phát triển của Calafiori, con số lẽ ra phải cao hơn, đặc biệt với 1 cầu thủ thuận chân trái, sở hữu thể hình lý tưởng và có tư duy chiến thuật tiên tiến.

Chúng ta hãy nhớ lại những gì anh ấy đã làm vào phút thứ 96 trong trận đấu với Croatia: Anh ấy cầm bóng trong chân, chạy 40 mét, vượt qua hàng phòng ngự và chuyền bóng. Đây là pha bóng mà bạn chỉ có thể thực hiện nếu bạn có phẩm chất và lòng can đảm để chấp nhận rủi ro, điều mà chỉ những cầu thủ hàng đầu mới có thể làm được”.

Calafiori chuyển đến từ Basel với giá 3 triệu bảng cách đây gần 12 tháng. Arsenal được cho là đã đàm phán với cầu thủ người Italia, họ cũng đang hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ Bologna.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X