Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Riccardo Calafiori tiếc nuối vì Arsenal đánh rơi chiến thắng trước Man City

Thứ Hai 23/09/2024 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Riccardo Calafiori đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Arsenal đánh rơi chiến thắng trước Man City ở giây cuối cùng.

Riccardo Calafiori tiếc nuối vì Arsenal đánh rơi chiến thắng

Arsenal đã có một trận đấu thành công trước Man City. Để thủng lưới sớm nhưng “Pháo thủ” đã lội ngược dòng ngay trong hiệp một. Riccardo Calafiori ghi bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm trước khi Gabriel Magalhaes đánh đầu tung lưới Man City từ một quả phạt góc vào cuối hiệp một.

Riccardo Calafiori
Riccardo Calafiori tiếc nuối vì Arsenal đánh rơi chiến thắng

Bước ngoặt của trận đấu đến ngay cuối hiệp một khi Leandro Trossard phải nhận thẻ đỏ và khiến Arsenal phải chơi thiếu người trong toàn bộ hiệp hai. Dù vậy, đội bóng thành London đã phòng ngự quả cảm và ngăn chặn mọi nỗ lực ghi bàn của Man City.

Những tưởng Arsenal đã có thể trở về nhà với 3 điểm trọn vẹn thì Man City đã có được bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng. Ở một tình huống lập bập, John Stones đã dứt điểm cận thành chính xác để giữ lại điểm số cho Man City.

Sau trận đấu, Riccardo Calafiori cảm thấy Arsenal xứng đáng nhận được nhiều hơn là chỉ 1 điểm từ trận đấu này.

“Đây là một trận đấu ở đẳng cấp cao. Đây là một trận đấu ở Premier League và đối thủ là Man City. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Tôi nghĩ là chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn thế”.

Khi được hỏi về cú đá thành bàn đẹp mắt, Calafiori trả lời: “Tôi không có gì để nói. Đó là một cú đá tốt và tôi rất hạnh phúc khi được giúp đỡ đội bóng. Sau cùng, chúng tôi đã không thắng trận đấu này. Tôi hơi buồn và thất vọng một chút”.

Kết quả hòa tại sân Etihad vẫn đưa Arsenal trở lại top 4 sau vòng đấu thứ 5 của Premier League. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Mikel Arteta sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X