Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Riccardo Calafiori rút khỏi đội tuyển Italia

Chủ Nhật 08/09/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang phải chịu nỗi lo chấn thương khi hậu vệ Riccardo Calafiori buộc phải rút lui khỏi đội hình của Italia vào Chủ Nhật.

Cầu thủ 22 tuổi này bị chấn thương bắp chân trong hiệp hai trận đấu mà Italia giành chiến thắng 3-1 trước Pháp tại Nations League. Riccardo Calafiori đã có màn trình diễn ấn tượng ở cánh trái hàng phòng ngự của Azzurri trước khi anh bị thay ra ở phút 71.

Liên đoàn bóng đá Italia hiện đã xác nhận rằng Calafiori đã rời đội vào Chủ Nhật và sẽ trở lại Arsenal để kiểm tra y tế thêm. Đội bóng áo Thiên thanh dự kiến sẽ đấu với Israel trong trận đấu thứ hai của họ tại Nations League.

Riccardo Calafiori rut khoi doi tuyen Italia
Riccardo Calafiori rút khỏi đội tuyển Italia

Khi được hỏi về chấn thương bắp chân của Calafiori, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Italia, Luciano Spalletti, cho rằng hậu vệ của Arsenal sẽ có thể thi đấu với Israel. Ông nói: “Chúng tôi cần phải đánh giá Riccardo nhưng với đội ngũ của mình, chúng tôi có cơ hội tốt để cậu ấy trở lại cho trận đấu tiếp theo”.

Hậu vệ người Italia gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng từ Bologna, đội bóng Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chấn thương của Calafiori sẽ khiến Arsenal thêm lo ngại trước trận derby Bắc London với Tottenham vào Chủ Nhật tuần tới.

Mikel Arteta không có sự phục vụ của Declan Rice, người sẽ vắng mặt trong trận đấu này vì tấm thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận hòa 1-1 với Brighton vào cuối tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X