Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Riccardo Calafiori nói gì về tấm thẻ đỏ của Leadro Trossard?

Thứ Hai 23/09/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Riccardo Calafiori của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ về tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Leadro Trossard.

Trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal đã diễn ra hấp dẫn. Man xanh dẫn trước từ sớm, nhưng phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2. Trọng tài Michael Oliver đã gây chú ý với nhiều quyết định gây tranh cãi.

Các cầu thủ Man City phàn nàn về tình huống Arsenal đá phạt nhanh, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Riccardo Calafiori cho Pháo thủ. Sau đó đến lượt cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội về quyết định rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của Leandro Trossard ở phút 45+8. 

Riccardo Calafiori noi gi ve tam the do cua Leadro Trossard?

Riccardo Calafiori nói về tấm thẻ đỏ của Leadro Trossard

Cầu thủ người Bỉ đã đá bóng đi dù trọng tài đã cắt còi, anh sau đó nhận thẻ vàng thứ 2. Lý do mà ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa ra là bởi tuyển thủ Bỉ ngăn cản đối phương đưa bóng nhập cuộc. Sau trận đấu, hậu vệ Riccardo Calafiori của Arsenal đã có những chia sẻ về tình huống trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 với Leadro Trossard. Anh nói:

“Tôi không muốn nói quá nhiều, nhưng các trọng tài phải làm nhiệm vụ của mình để trận đấu trở nên đáng xem. Nhưng với những hành động như thế này, họ không cần phải quá chú trọng vào bản thân. Tôi nghĩ Trossard thậm chí còn không nghe thấy tiếng còi trong tình huống đó. Thôi nào, anh phải làm nhiệm vụ của mình, điều đó không được phép tái diễn".

Nói về bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, cầu thủ người Italia tiếp tục: “Đó là một cú đá tốt và tôi rất hạnh phúc khi được giúp đỡ đội bóng. Sau cùng, chúng tôi đã không thắng trận đấu này. Tôi hơi buồn và thất vọng một chút”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X