Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Riccardo Calafiori chuẩn bị ra mắt Arsenal

Chủ Nhật 28/07/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ hình ảnh hậu vệ Riccardo Calafiori lên máy bay sang Anh, qua đó ký hợp đồng với Arsenal. 

Riccardo Calafiori đã gây ấn tượng tại Euro 2024 trong màu áo tuyển Italia, anh chơi ấn tượng trong cả 3 trận ở vòng bảng của Azzurri. Tuy nhiên, cầu thủ này vắng mặt do án treo giò ở vòng 1/8, trận đấu mà Italia để thua trước Thụy Sĩ. 

Calafiori, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái, cũng gây ấn tượng trong suốt mùa giải 2023/24 cho Bologna, ra sân 33 lần khi đội bóng Serie A giành quyền tham dự Champions League. Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Juventus, Chelsea và Arsenal. 

Pháo thủ đang tiến gần đến thỏa thuận với Bologna về việc chiêu mộ cầu thủ người Italia. Đội chủ sân Emirates đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 42 triệu bảng và được đại diện đến từ Serie A chấp thuận. Sau khi hai đội bóng tìm được tiếng nói chung, cầu thủ 22 tuổi, người được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London. 

Riccardo Calafiori dang bay toi London ky hop dong voi Arsenal
Riccardo Calafiori đang bay tới London ký hợp đồng với Arsenal

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ hình ảnh hậu vệ Riccardo Calafiori lên máy bay sang Anh, qua đó ký hợp đồng với Arsenal. Theo đó hậu vệ này chuẩn bị đến London để bắt đầu quá trình kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng mới.

Calafiori cùng 2 người đại diện là Alessandro Lucci và Alessio Ceccarelli đang trên chuyên cơ để bay đến London. Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng, anh sẽ tiếp tục bay sang Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới. 

Cựu sao Basel sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal hè này sau thủ môn David Raya, người được mua đứt từ Brentford với giá 30 triệu bảng. Ngoài ra, sự xuất hiện của Calafiori tại Arsenal nhiều khả năng sẽ khiến Jakub Kiwior bị bán thời gian tới, ngôi sao người Ba Lan đang rất muốn ký hợp đồng với Inter Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X