Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ trái 30 triệu bảng có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 08/08/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ricardo Rodriguez phát biểu về tương lai, ngôi sao người Thụy Sỹ khẳng định muốn ở lại San Siro thay vì cập bến sân Emirates.

Arsenal muốn có Ricardo Rodriguez


HLV Unai Emery đang khủng khoảng vị trí hậu vệ trái. Sead Kolasinac mới dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cựu sao Schalke phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
Ricardo Rodriguez phát biểu về tương lai hình ảnh

Arsenal muốn có Ricardo Rodriguez


Nacho Monreal hiện tại cũng không thể ra sân thi đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đang gặp vấn đề ở vai. Hậu vệ sinh năm 1986 được dự đoán sẽ bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19 của đội bóng thành London.

Nhiều khả năng cầu thủ 20 tuổi Ainsley Maitland-Niles sẽ đá chính trong trận đấu với Man City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Sự lựa chọn này rõ ràng đem đến sự mạo hiểm rất lớn.

HLV Emery đang muốn mua một hậu vệ trái chất lượng trước khi phiên chợ Hè 2018 khép lại, ông thầy người Tây Ban Nha đã quan tâm đến hậu vệ Ricardo Rodriguez của AC Milan.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Thụy Sỹ là trụ cột của đội bóng Italia, anh có khả năng công thủ rất nhịp nhàng. Arsenal mua Ricardo Rodriguez, họ sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

The Sun thậm chí còn khẳng định ngôi sao của AC Milan sẽ là tân binh thứ 6 của Arsenal ở Hè 2018, sau Matteo Guendouzi, Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos và Lucas Torreira.

Ricardo Rodriguez từ chối Arsenal

Ricardo Rodriguez phát biểu về tương lai, ngôi sao người Thụy Sỹ khẳng định muốn ở lại San Siro thay vì cập bến sân Emirates.
Hậu vệ trái 30 triệu bảng có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh 2

Ricardo Rodriguez từ chối Arsenal


“Tôi còn hợp đồng với AC Milan và tôn trọng điều đó, tôi hạnh phúc ở sân San Siro và không muốn đi đâu cả. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi không biết những đội bóng nào muốn có mình, tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

BLĐ AC Milan cũng khẳng định không bán cầu thủ sinh năm 1992 cho đội chủ sân Emirates, họ muốn giữ ngôi sao 26 tuổi ở lại.

Hiện AC Milan đang mua sắm mạnh mẽ trên TTCN, họ mới chiêu mộ thành công Higuain từ Juventus, đội chủ sân San Siro đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X