Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa tới"

Chủ Nhật 09/08/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ, Ricardo Carvalho.

Ricardo Carvalho đánh giá cao Chelsea mùa tới


Mùa Hè năm ngoái, Chelsea bị cấm mua sắm cầu thủ. Không những vậy The Blues còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard vào tay Real Madrid. Tân HLV Frank Lampard được kỳ vọng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đồng ý thay thế Maurizio Sarri dẫn dắt đội bóng thành London.
Ricardo Carvalho tin Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Chelsea về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này


Lampard đã từng bước giúp Chelsea thi đấu ổn định, ông thầy người Anh gây ấn tượng khi trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, trong đó phải kể đến Mason Mount, Tammy Abraham và Reece James, Billy Gilmour, Fikayo Tomori hay Callum Hudson-Odoi.

Mùa giải đầu tiên của Lampard ở Chelsea, ông giúp The Blues vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cũng vượt qua vòng bảng Champions League và vào chung kết FA Cup. Đó là thành tích khá tốt trong bối cảnh cựu HLV Derby đối mặt với nhiều khó khăn.

Chelsea đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. The Blues đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech, họ đang nỗ lực mua thêm Kai Havertz từ Bayer Leverkusen và Dean Henderson từ MU.

Chứng kiến đội chủ sân Stamford Bridge hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, người cũ, Ricardo Carvalho đánh giá rất cao. Cựu trung vệ của The Blues tin rằng khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là có thể xảy ra, anh nói:

"Lampard đã làm rất tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy cần được nhận những lời khen ngợi. Lampard đã giới thiệu nhiều sao trẻ tài năng, cậu ấy cũng đưa Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới. Lampard đang xây dựng đội bóng thực sự tốt".

"Tôi nghĩ rằng mùa tới Chelsea là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa họ với Liverpool và Manchester City ở là không quá xa. Mùa tới, Chelsea của Lampard sẽ rất đáng xem".

Bayern nã 27 bàn vào lưới 3 đại gia London trong 6 trận gần nhất
Thêm một chiến thắng cách biệt trước Chelsea để giành vé vào tứ kết Champions League, Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ họ rất có duyên với các CLB đến từ thủ đô...
Thua thảm Bayern Munich, thủ môn Chelsea thừa nhận một sự thật?
Chelsea đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 1-4 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn Willy Caballero cũng đã lên tiếng...
Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo
Lewandowski khẳng định anh không nghĩ nhiều đến kỷ lục cá nhân và chỉ hướng đến mục tiêu đưa Bayern vượt qua Barca ở vòng tứ kết sắp tới sau khi lập cú đúp vào...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Chelsea 4-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Bayern Munich vs Chelsea lượt về vòng 1/8 Champions League...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X