Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery hé lộ khả năng đến Chelsea

Thứ Ba 12/01/2010 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Franck Ribery mới thừa nhận, Chelsea nhiều khả năng sẽ là điểm đến của anh trong mùa Hè năm nay.

Ribery chắc chắn sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay

Mặc dù đang tỏa sáng ở Bayern Munich, nhưng Franck Ribery cũng đang hướng đến những đội bóng tầm cỡ khác ở châu Âu, đặc biệt khi anh thường xuyên nhận được những lời mời có số tiền chuyển nhượng bom tấn. Cầu thủ tấn công người Pháp đã khẳng định gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Bundesliga vào cuối mùa giải năm nay.

Hiện nay, giá của Ribery trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 45 triệu bảng. Và với cái giá này, Real Madrid và Chelsea đang là những đội bóng có được ưu thế kể cả về mặt tiền bạc lẫn danh tiếng. Và có vẻ cá nhân Ribery cũng đang háo hức với việc sẽ khoác áo một trong hai đội bóng lớn này.

"Có nhiều đội bóng đang để ý đến tôi, nhưng mọi người nhắc nhiều hơn đến Real Madrid và Chelsea. Họ đều là những đội bóng lớn ở châu Âu." Ribery nói. "Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ sớm được quyết định, và tôi mong tất cả sẽ được an bài trước khi World Cup diễn ra."

HLV trưởng của Chelsea, ông Carlo Ancelotti là một trong những người rất hâm mộ tài năng của Ribery và sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được làm việc với anh trong màu áo The Blues. Với những gì đang diễn ra trong thời điểm này, nhà cầm quân người Italia đang tràn trề hy vọng sẽ có được bản hợp đồng mà mình mong muốn vào mùa Hè năm nay.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X