Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ trẻ muốn vươn tầm không thể thay thế tại Liverpool

Thứ Sáu 06/11/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rhys Williams mới chỉ chơi 5 trận cho đội 1 Liverpool song đã lên kế hoạch trở thành người không thể thay thế.

Williams có cơ hội

Jurgen Klopp đã thể hiện niềm tin lớn vào một sản phẩm của học viện Liverpool. Ông đã xếp Rhys Williams đá cặp cùng Van Dijk ở trận đấu thuộc Carabao Cup đầu mùa. Hiện Williams đã chơi thay chính ngôi sao người Hà Lan sau khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, phải nghỉ nhiều tháng.

Rhys Williams muốn vươn tầm không thể thay thế tại Liverpool hình ảnh
Rhys Williams được đá chính trận gần nhất cho Liverpool

Cách đây vài ngày, sao trẻ 19 tuổi đã được đá chính cho Liverpool trước Atalanta ở Champions League và cùng họ trải qua chiến thắng 5-0. Đó là bàn đạp để Williams hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Mơ vươn cao cùng Liverpool

“Tôi đã hy vọng có một cơ hội nhưng tôi không nghĩ nó tốt như vậy”, hậu vệ trẻ nói với trang web chính thức của Liverpool. “Chiến thắng 5-0 trước Atalanta trên sân khách là không thể tốt hơn và nó khiến tôi cảm thấy lâng lâng.”

“Tôi rất vui khi được HLV Klopp tin tưởng và sẽ tiếp tục đền đáp niềm tin của ông ấy bằng những màn trình diễn như vậy. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục có được cơ hội và tiếp tục làm mọi người tự hào.”

HLV Klopp
Sao trẻ hy vọng được HLV Klopp tin dùng nhiều hơn

“Tôi muốn trở thành mảnh ghép không thể thay thế của Liverpool. Đây là đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết sẽ rất khó nhưng tôi luôn sẵn sàng, nỗ lực, tiếp tục làm việc và hy vọng sẽ chơi tốt có cơ hội.”

Williams sẽ hy vọng giữ được suất đá chính khi Liverpool làm khách của Man City tại Etihad vào chủ nhật tới. Ở trận trước của Premier League, Klopp đã dùng một trung vệ trẻ khác là Nathaniel Phillips đá cặp cùng Joe Gomez ở trung tâm hàng thủ.

Hiện tại, ngoài Van Dijk, Liverpool còn mất trung vệ cốt cán khác là Joel Matip rồi phương án dự phòng Fabinho đều do chấn thương.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X