Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc khủng hoảng lực lượng ở Liverpool vẫn chưa dừng lại

Thứ Tư 18/11/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông trong thời gian thi đấu trong màu áo đội U21 Anh, thông tin này càng khiến NHM Liverpool lo lắng.

Rhys Williams dính chấn thương hông


Trong thời gian gần đây, Liverpool liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng. Virgil van Dijk dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa. Joe Gomez cũng gặp chấn thương nghiêm trọng và phải phẫu thuật, anh chỉ trở lại vào cuối mùa giải.
Hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông hình ảnh

Rhys Williams dính chấn thương hông


Ngoài 2 cầu thủ kể trên, những Andrew Robertson, Jordan Henderson, Trent Alexander-Arnold, Chamberlain, Thiago Alcantara và Fabinho đều đang gặp những vấn đề khác nhau, chưa biết khi nào họ có thể ra sân trở lại. Salah cũng đang trong thời gian cách ly vì nhiễm Covid-19.

Mới nhất, hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông trong thời gian thi đấu trong màu áo đội U21 Anh, thông tin này càng khiến NHM Liverpool lo lắng. Trung vệ này đã bị loại khỏi đội hình để đối mặt với Albania vào đêm thứ Ba.

Williams sau đó đã được gửi trở lại Liverpool để điều trị chấn thương. HLV Aidy Boothroyd của đội U21 Anh cho biết: "Cậu ấy dính chấn thương hông nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Chúng tôi đã gửi cậu ấy lại Liverpool để điều trị vấn đề gặp phải".

"Với tất cả các cầu thủ, nếu có bất kỳ chấn thương hoặc va chạm nào, chúng tôi sẽ gửi họ trở lại CLB. Chúng tôi không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ. Tôi hy vọng Rhys Williams sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu".

Như vậy là Liverpool chỉ còn Matip, Nathan Phillips, Neco Williams và Konstantinos Tsimikas là những cầu thủ khỏe mạnh ở hàng thủ. Họ sẽ đối đầu với Leicester ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Bất ngờ: Sao trẻ MU thần tượng huyền thoại Liverpool
Sao trẻ James Garner của MU tiết lộ anh thần tượng Steven Gerrard, một trong những huyền thoại của CLB Liverpool.
Klopp chỉ còn… 4 trụ cột trước màn đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi lực lượng của Liverpool đang khủng hoảng nghiêm trọng.
ĐIỂM TIN TỐI 16/11: Liverpool tan nát đội hình sau đợt tập trung tuyển; huyền thoại lên tiếng về tương lai của Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 16/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chấn thương không thể cản bước tiến của Liverpool
Đội hình Liverpool đang gặp quá nhiều khó khăn bởi những chấn thương của các trụ cột, song huyền thoại Kenny Dalglish tỏ ra không quá lo lắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X