Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 2 cầu thủ rời Liverpool vào tháng 1

Thứ Sáu 29/11/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool chia tay tiền đạo Rhian Brewster và thủ thành Caoimhin Kelleher vào tháng 1 năm 2020, HLV Klopp sẵn sàng để hai sao trẻ này ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.

HLV Klopp sẵn sàng để 2 sao trẻ ra đi


Liverpool đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải năm nay, đội bóng thành phố Cảng quyết tâm giành những danh hiệu lớn. Hiện tại Lữ đoàn đỏ đã vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, họ cũng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với khoảng cách khá lớn với những đội xếp sau.
 
Chuyển nhượng Liverpool chia tay Brewster và Kelleher  hình ảnh

Rhian Brewster và Caoimhin Kelleher chia tay Liverpool vào tháng 1


Đội bóng của HLV Klopp bất bại sau 13 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 12 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ 2 Leicester 8 điểm, khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 3 đang là 9 điểm.

Với việc đặt mục tiêu rất cao, HLV Klopp rất khó trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Không ít những sao mai triển vọng của Lữ đoàn đỏ thiếu thời gian ra sân, họ đang muốn ra đi theo dạng cho mượn qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Chuyển nhượng Liverpool chia tay tiền đạo Rhian Brewster và thủ thành Caoimhin Kelleher vào tháng 1 năm 2020, HLV Klopp sẵn sàng để hai sao trẻ này ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, Brewster và Kelleher sẽ được cho phép rời khỏi Anfield dưới dạng cho mượn vào tháng 1. Nhưng với điều kiện, họ phải được đảm bảo thời gian thi đấu tại câu lạc bộ mới. 

Kelleher và Brewster đều là những sao trẻ triển vọng của Liverpool, cả 2 cầu thủ kể trên mới được thi đấu ở cúp Liên đoàn Anh, họ chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. 

Với cơ hội thi đấu ở đội một cực kỳ hạn chế, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng để hai cái tên này ra đi bằng những thỏa thuận ngắn hạn vào tháng 1. Trước mắt, Kelleher và Brewster có thể được sử dụng ở tứ kết cúp Liên đoàn, nơi Liverpool đụng độ Aston Villa.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X