Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tự tin lấp đầy khoảng trống Sturridge để lại

Thứ Bảy 20/07/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Rhian Brewster đã sẵn sàng để lấp đầy vai trò mà Daniel Sturridge để lại ở Liverpool.

Daniel Sturridge đã nói lời chia tay Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng và sao trẻ Rhian Brewster quyết đóng thế hoàn hảo.

Từ vài năm qua, Brewster đã chứng tỏ được rằng mình là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của Liverpool. Năm 2017, tiền đạo sinh năm 2000 đã cùng U17 Anh vô địch thế giới và giành giải Vua phá lưới. Tính ra, trong 28 lần đã qua khi khoác áo các đội trẻ xứ sương mù, Brewster ghi tới 24 bàn cho họ, một con số đáng kinh ngạc.

Rhian Brewster tự tin lấp đầy khoảng trống Sturridge để lại hình ảnh
Rhian Brewster được đánh giá là rất có triển vọng

Tiếc rằng chấn thương nặng mùa trước khiến Brewster không đóng góp được nhiều cho đội 1 Liverpool. Giờ đây, chân sút 19 tuổi đã sẵn sàng để gây ấn tượng cho HLV Jurgen Klopp và thay thế xứng đáng Daniel Sturridge mới ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

“Tôi chỉ muốn đền đáp lại niềm tin của Jurgen Klopp vào tôi”, Brewster nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Ông ấy nhắn nhủ tôi hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Nhưng tôi luôn muốn ra sân và làm điều gì đó.”

“Thật tiếc khi Sturridge ra đi, nhưng khoảng trống để lại thuộc về tôi và hy vọng tôi có thể lấp đầy đôi giày lớn của anh ấy. Đó không phải là một cầu thủ tệ và hy vọng tôi có thể thúc đẩy đội bóng trong mùa này.”

Sturridge
Chân sút 19 tuổi tự tin thay thế được Sturridge

Những màn trình diễn của Brewster trước mùa mới 2019/20 là rất hứa hẹn. Sau 2 trận giao hữu với Tranmere và Bradford, anh có cả thảy 3 bàn. Sao trẻ này có trong danh sách tới Mỹ du đấu và khẳng định đôi chân vẫn ở trên mặt đất.

“Tôi đã có 2 bàn thắng trước Tranmere và 1 trước Bradford. Nhưng khi đến Mỹ, chúng tôi sẽ gặp Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon”, Brewster nói thêm. “Đó đều là thử thách khó khăn nhưng sẽ rất tốt khi có thêm thời gian thi đấu. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn và được ra sân.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X