Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reyes quyết không về Arsenal

Thứ Năm 29/03/2007 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền đạo của Arsenal hiện đang thi đấu cho Real Madrid Jose Antonio Reyes đã khẳng định anh không muốn trở về với Arsenal.

Reyes đến với Real Madrid sau một bản hợp đồng chuyển đầy sóng gió hồi tháng 8 năm ngoái mà theo đó để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha này, Kền Kền Trắng đã phải cho Arsenal mượn lại tiền đạo người Brazil Julio Baptista.

Mặc dù không thực sự thành công tại Real tuy nhiên Reyes vẫn quyết không trở lại Arsenal


Kể từ khi gia nhập Real, Reyes vẫn chưa thể hiện được nhiều và hiện tại cầu thủ này đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối tuy nhiên anh khẳng định mình sẽ dứt khoát không về với Arsenal mà sẽ ở lại với Real để chứng tỏ khả năng của mình.

Anh nói : "Tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn kể từ khi gia nhập Real Madrid, mùa bóng sắp kết thúc vì vậy tôi cần phải chứng tỏ được khả năng của mình."

"Tôi không hề cảm thấy lo lắng, tôi biết rằng mọi người ở đây rất tin tưởng ở tôi và tôi cũng vậy. Tôi luôn luôn muốn được thi đấu cho Real Madird và tôi sẽ ở lại đây."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X