Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Reyes không muốn trở về Arsenal

Thứ Sáu 27/04/2007 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Tây Ban Nha, Jose Antonio Reyes, có nguy cơ sẽ phải quay lại Arsenal sau bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm sang Real Madrid cho dù không hề thích thú một chút nào.

Tương lai của Reyes ở sân Bernabeu đã bi đặt một dấu hỏi sau khi có tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có liên hệ để ký hợp đồng với Javier Saviola từ kẻ thù "không đội trời chung" Barcelona. Tiền đạo có biệt danh "Chú thỏ" này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan vào mùa hè này.

Reyes không muốn về Arsenal

Hiện chưa hề có động tĩnh nào cho thấy Barca sẽ giữ Saviola ở lại. Một loạt các CLB của Anh như Arsenal, Tottenham hay Newcastle đều tỏ ý quan tâm đến cầu thủ này nhưng có lẽ Real Madrid là cái tên không thể bỏ qua cho dù đó là địch thủ "truyền kiếp" của Barcelona.

Nếu vụ chuyển nhượng này thành công, mong muốn ở lại lâu dài của Reyes ở Real gần như không còn. Tiền vệ từng được coi là tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha đã có 2 mùa giải đáng quên ở Arsenal sau khi chuyển đến đây từ Sevilla với giá 17 triệu bảng vào năm 2004. Reyes không thể thích nghi được với cuộc sống ở nước Anh và đã không ngần ngại bày tỏ ước muốn được trở lại bầu không khí thân thuộc và thời tiếp ấm áp ở Tây Ban Nha.

Một lý do khác khiến Reyes không thể ở lại là HLV Fabio Capello có khả năng sẽ phải rời khỏi CLB vào cuối mùa giải. Cầu thủ này từng bộc lộ việc trở về nước Anh chỉ là việc "cực chẳng đã" mà thôi. Anh nói: "Tôi không hề muốn trở lại London. Tôi hy vọng được gia nhập một CLB khác nếu không thể ở lại đây (Real Madrid). Tôi không cảm thấy dễ chịu chút nào khi chơi ở Arsenal. Đơn giản tôi phải chơi thứ bóng đá không như mình muốn. Hãy hỏi Julio Baptista để xem cảm giác của anh ấy ở đó như thế nào".

Baptista đến Arsenal như là một phần của bản hợp đồng cho mượn Reyes. Cầu thủ người Brazil này cũng phải nỗ lực rất nhiều để thích nghi với Premiership và gần đây đã xuất hiện thông tin về khả năng ở lại của Baptista.

Với tình hình như thế này, HLV Wenger cũng không muốn giữ Reyes ở lại mà sẽ đẩy cho một CLB khác nhằm có tiền bổ sung lực lượng

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X