Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reyes: "Arsenal đã tôn trọng tôi"

Thứ Năm 02/08/2007 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chính thức là cầu thủ của Atletico Madrid, Jose Antonion Reyes đã ca ngợi Arsene Wenger về việc huấn luyện viên này đã tôn trọng quyết định của anh.

Wenger và Reyes thời còn mặn nồng

Sau hàng loạt những nghi vấn về tương lai của Reyes, cuối cùng thì cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình, thay vì quay trở về Arsenal, nơi mà anh cảm thấy không hề hạnh phúc chút nào.

Sau hơn 3 năm khoác áo câu lạc bộ thành London, Reyes không kiếm nổi cho mình một vị trí chính thức thường xuyên trong đội hình. Sau đó, anh được đem cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mượn. Với những đóng góp cho "Kền kền trắng" trong khoảng thời gian đánh thuê, những tưởng Reyes sẽ được câu lạc bộ này tìm mọi cách giữ lại, nhưng sau khi mùa giải kết thúc, giá cả là vấn đề mà đương kim vô địch La Liga quan tâm hơn cả.

Cầu thủ này đã bị hắt hủi ngay trên quê hương của mình. Trong lúc Reyes cảm thấy thất vọng và chuẩn bị cho một cuộc thử thách mới mang tên Lyon, thì đã có cánh tay đồng hương dang ra cứu vớt anh. Đó là nửa kia của thành Madrid, CLB Atletico.

Nói về vụ chuyển nhượng này, Reyes tỏ ra rất trân trọng những gì mà người thầy cũ Wenger đã đối xử với anh. Theo Reyes, vị HLV người Pháp đã rất công bằng và tạo mọi điều kiện để anh có thể ra đi. Reyes phát biểu: "Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Arsene Wenger và bày tỏ với ông ấy rằng, tôi muốn gia nhập Atletico Madrid. Ông ấy đã tôn trọng ý kiến của tôi, và cả ban lãnh đạo cũng đã tạo cơ hội cho tôi ra đi. Tôi luôn trân trọng điều đó. Arsenal, đặc biệt là Wenger đã đối xử với tôi rất tử tế."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X