Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do Pogba hiếm khi là chính mình tại M.U

Thứ Sáu 26/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen nhận xét về phong độ Paul Pogba tại M.U. Theo cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, tiền vệ người Pháp chưa thể là chính mình vì thiếu những đối tác như Andrea Pirlo và NGolo Kante.

Paul Pogba đang gặp khó khăn ở Manchester United vì thiếu những cầu thủ ăn ý như Andrea Pirlo và N'Golo Kante. Đó là nhận định từ người cũ của họ, Rene Meulensteen.

Pogba bất ổn ở M.U


Trong những năm qua, Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới với những màn trình diễn ấn tượng tại Juventus và ĐT Pháp. Cùng Juventus, anh chinh phục 4 chức vô địch Serie A, 2 Coppa Italia. Lên ĐT Pháp, Pogba cùng họ vào chung kết Euro 2016 và vô địch World Cup 2018.

Rene Meulensteen nhận xét về phong độ Paul Pogba tại MU hình ảnh

Rene Meulensteen nhận xét về phong độ Paul Pogba tại M.U


Nhưng trong màu áo Man United, hiếm khi Pogba được khen là ổn định. Rene Meulensteen nhận xét về phong độ Paul Pogba tại M.U. Ông tin rằng Pogba khó có thể lọt vào đội hình của Man City dù mới có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.

Ngoài ra, theo cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, tiền vệ người Pháp chưa thể là chính mình vì thiếu những đối tác ăn ý như Andrea Pirlo và N'Golo Kante.

Meulensteen chỉ ra nguyên nhân


“Pogba đã từng chơi rất tốt nhưng có bên cạnh những cầu thủ như Andrea Pirlo, Claudio Marchisio, Arturo Vidal tại Juventus hay N'Golo Kante tại Pháp”, Meulensteen cho hay. “Tốc độ các trận đấu ở Italia cũng chậm hơn nhiều so với ở Premier League, nơi bạn phải liên tục đưa ra quyết định dù có hay không có bóng.”

Người cũ chỉ ra lý do Pogba hiếm khi là chính mình tại MU hình ảnh 2
Cựu trợ lý của Sir Alex tin Pogba đang thiếu đối tác như Kante

“Nếu bạn xem một số trận đấu hay nhất của Pogba tại M.U, đó là khi cậu ấy sát cánh cùng Ander Herrera. Đó là hai cầu thủ ăn ý. Herrera cung cấp cho Pogba nền tảng để thoải mái xâm nhập vòng cấm và tung ra những đường chuyền sáng tạo.”

“Herrera có thể đánh chặn, có sự cơ động, có thể phân phối bóng và đọc trận đấu tốt. Tôi không nghĩ rằng các tiền vệ trung tâm khác mà M.U đang có có thể hoàn thành những điều tương tự.”

Pogba đã không thể song hành cùng Herrera trong 6 trận đấu gần đây của M.U bởi một chấn thương. Trước và sau đó, phong độ của đội bóng này nói chung và số 6 nói riêng đều không tốt. M.U mới thua 7 trong số 9 trận trên mọi đấu trường, gần nhất là thất bại dễ dàng trước Man City 2-0 tại Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X