Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ M.U chiêu mộ Gareth Bale bất chấp rủi ro

Thứ Ba 11/06/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen khuyên M.U chiêu mộ Gareth Bale. Trợ lý của Sir Alex Ferguson tin rằng một thương vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra.

Gareth Bale mang đến một cảm giác mạo hiểm bởi đây là cầu thủ rất nhạy cảm với chấn thương. Tuy nhiên, cựu trợ lý HLV của Manchester United là Rene Meulensteen tin rằng họ nên thực hiện thương vụ.
 

Bale bị thất sủng tại Real


Gareth Bale được xem như một “người thừa” tại Real Madrid vào lúc này. Sau khi Zinedine Zidane quay lại dẫn dắt đội bóng, điều này càng thể hiện rõ nét hơn. Trong những trận đấu cuối mùa, gần như tuyển thủ xứ Wales không được sử dụng.

Rene Meulensteen khuyên MU chiêu mộ Gareth Bale hình ảnh
Bale hiện không được trọng dụng tại Real

Zidane đã nói rõ rằng Bale là quá khứ của Real. Không dừng lại ở đó, Los Blancos liên tục đầu tư nâng cấp đội hình với những tân binh như Eden Hazard hay Luka Jovic. Trong quảng cáo áo đấu của Real, Bale vẫn góp mặt nhưng vẫn còn đó những câu hỏi về tương lai của anh.
 

Meulensteen khuyên M.U mạo hiểm


Khả năng Bale trở lại Premier League đã được đưa ra với những Man United và Tottenham là những lựa chọn khả dĩ nhất. Rene Meulensteen khuyên M.U chiêu mộ Gareth Bale bởi bất chấp những chấn thương, đây vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp cao.

Solskjaer

Meulensteen khuyên M.U của Solsa chiêu mộ Gareth Bale


“M.U rõ ràng muốn có thêm những cầu thủ đẳng cấp, nhưng liệu Gareth Bale có còn là cầu thủ như vậy. Tất cả chúng ta đều biết rằng cậu ấy có tiền sử chấn thương và đó luôn là một rủi ro”, cựu trợ lý của Sir Alex nói với talkSPORT.

“Tuy nhiên, Gareth Bale với tên tuổi của mình sẽ là một phương án tích cực cho Manchester United. Cậu ấy mang tới sức mạnh, mang tới tốc độ và có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn. Dù vậy, hơi khó để xác định phong độ của Bale hiện thế nào.”

Bale đã có 42 lần ra sân cho Real Madrid trong chiến dịch 2018/19, nhiều nhất trong 4 năm qua. Nhưng cầu thủ này cũng chỉ có 14 bàn, kém xa kỳ vọng sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X