Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rene Adler dẫn đầu danh sách những ứng cử viên thay thế Van Der Sar

Thứ Năm 24/03/2011 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc thủ thành Edwin Van Der Sar nhất quyết đòi treo găng vào cuối mùa giải này buộc Sir Alex phải tính đến các phương án thay thế cho lão tướng người Hà Lan. Mới đây nhất, chiến lược gia người Scotland đã cử HLV thủ môn của M.U - Eric Steele đến xem trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Schalke 04 tại Bundesliga để kiểm chứng tài năng của 2 thủ thành là Rene Adler và Manuel Neuer.

Mặc dù trong kì CN mùa đông vừa qua, M.U đã kí hợp đồng với thủ thành Anders Lindegaard nhưng rõ ràng thủ môn còn ít tên tuổi và kinh nghiệm trận mạc này chưa thể ngay lập tức thay thế vị trí của Van Der Sar trong khung gỗ của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Chính bởi vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tiếp tục công cuộc săn lùng một thủ thành đủ tài để thay thế cho Van Der Sar. Có vẻ như sau cuộc "thị sát" bất ngờ của Eric Steele, Rene Adler đang là thủ môn chiếm được cảm tình nhiều nhất.

Vì MU, Adler chưa chịu gia hạn hợp đồng với Leverkusen

Ngay cả giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen - Wolfgang Holzhauser cũng đã thừa nhận mối lo ngại khi M.U tiếp cận với thủ thành số 1 tại sân Bay Arena:"Đã có những đàm phán để gia hạn hợp đồng giữa CLB với Rene Adler tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có bất kì thỏa thuận nào xảy ra. Nếu một CLB lớn như Manchester United quan tâm đến Adler thì tôi phải thừa nhận rằng việc kí kết một bản hợp đồng mới với cậu ấy sẽ trở nên khó khăn hơn."

Xem ra Rene Adler đang là cái tên chiếm thế thượng phong cho một suất thay thế thủ thành Edwin Van Der Sar trong khung gỗ của "Quỷ đỏ" thành Manchester từ mùa giải sau. Hiện tại, BLĐ M.U đã sẵn sàng 15 triệu bảng để đưa một thủ môn có tài năng cập bến Old Trafford. Ngoài Rene Adler, Manuel Neuer và David De Gea cũng đang được theo dõi sát sao và cũng là những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U vào thời điểm này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X